Đoan Trang lên tiếng bênh vực vì cậu bé ‘Thị Mầu' Đức Vĩnh vỡ giọng

Thành Long
Thành Long
20/11/2019 15:34 GMT+7

Tập 2 chương trình Cặp đôi vàng nhí vừa lên sóng với chủ đề tình cảm gia đình . Tiết mục của Đức Vĩnh - Quỳnh Anh nhận được sự quan tâm của khán giả.

Đêm thi là màn tranh tài của 6 cặp đôi, trong đó Đức Vĩnh - Quỳnh Anh được chú ý hơn cả vì đây là cặp đôi triệu view, từng kết hợp ăn ý trong Tuyệt đỉnh song ca nhí và chinh phục ngôi vị quán quân mùa đầu tiên. Riêng Đức Vĩnh còn gây sốt với hình ảnh Thị Mầu. Trong đêm thi này, hai tài năng nhí không hát những ca khúc dân ca như thường thấy mà chọn liên khúc Gánh mẹ - Mẹ tôi để tranh tài. Cách lựa chọn bài hát này giúp hai thí sinh mang đến màu sắc mới cho người xem, khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước khả năng hát dân ca trữ tình.
Quỳnh Anh có phần rụt rè hơn so với Đức Vĩnh. Tuy nhiên, nữ thí sinh nhí vẫn có sự ổn định trong giọng hát trong khi “cậu bé Thị Mầu" đang ở giai đoạn vỡ giọng, khiến chất giọng không còn độ sáng, vang như lúc trước. Tuy nhiên, chính điều này làm câu hát của em có phần dày hơn, khiến cảm xúc trong tiết mục có chiều sâu hơn. Dành nhiều lời khen cho tiết mục này nhưng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng đã chỉ ra những hạn chế của Đức Vĩnh: "Trong bài này chú thấy những đoạn hát trầm của Đức Vĩnh nó hơi mờ, nó có thấp so với con không?”.

Văn Minh - Ngọc Giàu giành chiến thắng trong đêm thi này

Ảnh: BTC

Trước nhận xét này, ca sĩ Đoan Trang lên tiếng bênh vực: “Giọng của Vĩnh đang trong giai đoạn phát triển, vỡ giọng, mất đi độ vang của trẻ em và đó là điều bình thường. Khi con qua được giai đoạn này thì giọng con sẽ ổn định trở lại và không có gì phải hoang mang”. Đồng tình với quan điểm này, Quốc Đại cho rằng việc chất giọng dày hơn cũng là lợi thế của thí sinh nhí khi hát tình cảm. “Quỳnh Anh là cái nền đằm thắm, rất chắc thì Đức Vĩnh lại máu lửa, năng lượng và tạo nên một tiết mục quá cảm xúc. Hai con không hổ danh là một cặp đôi gây sốt cách đây mấy năm và đến giờ thầy vẫn cảm nhận trọn vẹn và hai con sẽ còn phát triển hơn nữa”, anh nói.
Văn Minh và Ngọc Giàu là cặp đôi khép lại chương trình với ca khúc Chưa bao giờ mẹ kể. Cũng như Đức Vĩnh, Văn Minh đang trong giai đoạn vỡ giọng nên khó để điều chỉnh giọng hát như ý muốn nhưng cậu bé vẫn biết cách che đi khuyết điểm, kết hợp ăn ý cùng người bạn của mình. “Không phải bài hát buồn mới khiến người ta rơi nước mắt mà nhìn sự văn minh của tụi con trên sân khấu thì cô có quyền tự hào về thế hệ kế tiếp. Cô xúc động vì sự văn minh, sự tiếp thu, sự lắng nghe và biết hòa quyện với nhau, quá tuyệt vời”, ca sĩ Đoan Trang tán thưởng. Với phần thể hiện ấn tượng này, hai thí sinh đạt điểm số cao nhất và giành giải tiết mục ấn tượng của tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.