Đoan Trang mời Trấn Thành tham gia Liveshow Dấu ấn

23/12/2014 11:00 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ Socola tiết lộ Trấn Thành là một người bạn rất khó hợp tác bởi vì tính cách rất 'tưng tưng'.

(iHay) Từng hợp tác ăn ý trong Cặp đôi hoàn hảo 2011, chính vì vậy Đoan Trang đã mời Trấn Thành vào Liveshow Dấu ấn của mình diễn ra vào ngày 3.1 sắp tới.

>> Đoan Trang mở hàng liveshow Dấu ấn 2015
>> Con gái Đoan Trang đáng yêu giữa sân bay

 
Nữ ca sĩ có nickname Socola cho biết tính cách Trấn Thành rất 'tưng tưng' và khó thuyết phục trong họp báo Liveshow Dấu ấn diễn ra chiều 22.12

Nữ ca sĩ Đoan Trang đến buổi họp báo giới thiệu liveshow Dấu ấn với sự "hộ tống" của ông xã ngoại quốc Johan Wicklund cùng với "con gái yêu" là bé Sol. Ngoài ra, hai vũ công Anna Silova và Daniel Nikolov cũng đến chúc mừng cho Đoan Trang. Dù đã 4 năm kể từ thời tham gia Bước nhảy hoàn vũ nhưng đến giờ, Đoan Trang và hai vũ công nước ngoài vẫn giữ được tình bạn thân thiết.

Được biết, khách mời của nữ ca sĩ Socola trong liveshow ngày 3.1 tới là học trò Linh Hoa - Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 vàTrấn Thành - người bạn nhảy ăn ý của cô trong Cặp đôi hoàn hảo 2011.

Đoan Trang cũng tiết lộ Trấn Thành là một người bạn rất khó hợp tác bởi vì tính cách của anh rất “tưng tưng” và việc thuyết phục Trấn Thành tham gia hay làm bất cứ điều gì là chuyện không hề dễ dàng. "Tôi thường hay cãi lộn với Trấn Thành vì quan điểm khác biệt. Nhưng cuối cùng, tôi cũng thuyết phục được người bạn này dù rất khó khăn. Đó cũng là thời điểm mà chúng tôi cùng thi và giành chiến thắng trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2011", nữ ca sĩ Khi ta 20 vui vẻ cho biết.

Ngoài ra, một khách mời bí mật khác cũng sẽ góp mặt trong liveshow Dấu ấn và danh tính của ca sĩ này sẽ được Đoan Trang tiết lộ trong thời gian tới.


Những ngày qua, Đoan Trang không ngừng tập luyện cho liveshow dù rằng cô chỉ mới sinh con 9 tháng


 Ông xã người Thụy Điển và cô công chúa 9 tháng tuổi 'sát cánh' cùng Đoan Trang trong sự kiện


Vũ công Anna Silova (bìa trái) và Daniel Nikolov (bìa phải) của Bước nhảy hoàn vũ cũng đến chúc mừng Đoan Trang

Hà Ngân
Ảnh: BTC cung cấp

>> Đoan Trang mở hàng liveshow Dấu ấn 2015
>> Con gái Đoan Trang đáng yêu giữa sân bay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.