Đoan Trang: 'Ông xã sẽ ôm gối khóc cả đêm nếu thấy mình nắm tay ai đó'

05/10/2016 10:44 GMT+7

(iHay) Trong buổi ra mắt phim Sài Gòn, anh yêu em vào ngày 4.10 tại TP.HCM, ông xã ngoại quốc của Đoan Trang khiến nhiều khán giả bất ngờ

(iHay) Trong buổi ra mắt phim Sài Gòn, anh yêu em vào ngày 4.10 tại TP.HCM, ông xã ngoại quốc của Đoan Trang khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi khả năng diễn xuất ‘vượt mặt’ vợ.

Gia đình nhỏ của Đoan Trang trong ngày công chiếu
Với nội dung “khắc hoạ một Sài Gòn chân phương nồng hậu lên màn ảnh”, bộ phim Sài Gòn, anh yêu em đã chính thức ra mắt công chúng với sự góp mặt của dàn diễn viên đến từ nhiều thế hệ của làng giải trí Việt như NSƯT Thanh Nam, NSND Ngọc Giàu, Huy Khánh, Maya, Đoan Trang và chồng Johan Wicklund, Phi Phụng, Huỳnh Lập, Brian Trần, Cường Đinh...
Chia sẻ về bộ phim, đạo diễn Lý Minh Thắng cho biết: “Thắng cảm thấy may mắn với bộ phim đầu tay mình được làm về Sài Gòn, một nơi có rất nhiều kỷ niệm với Thắng. Tuy có những áp lực của bộ phim đầu tiên do mình đạo diễn, Thắng rất cảm kích sự hỗ trợ của tất cả mọi người trong quá trình sản xuất bộ phim để Sài Gòn, anh yêu em giờ đây được ra mắt và Thắng cực kỳ hài lòng”
Với mối tình dành cho Sài Gòn - mảnh đất mà tất cả 10 diễn viên của phim đều có một thời gian gắn bó, ê-kíp của bộ phim chia sẻ họ rất vui khi được tham gia đóng bộ phim về thành phố họ yêu. Maya bật mí: “Maya nhìn thấy mình trong vai diễn Thiên Kim, cũng là một cô gái Hà Nội sinh sống ở Sài Gòn và cũng có nhiều lúc nghi ngờ vào tình yêu. Nhưng quan trọng hơn hết, cả Maya và Thiên Kim đều được Sài Gòn ôm ấp che chở và rất yêu Sài Gòn!”.
Khi được hỏi về cảm giác khi đóng phim cùng chồng, ca sĩ Đoan Trang hài hước kể lại: “Đoan Trang rất vui khi được mời tham gia đóng phim cùng với ông xã, vì thiệt nếu không đóng với ảnh thì không biết mấy cảnh ôm rồi hôn phải làm sao. Vì anh Johan là người rất tình cảm, thấy mình nắm tay ai chắc tối về ôm gối khóc cả đêm quá!”. Chia sẻ của nữ ca sĩ Socola khiến mọi người bật cười.
Được biết dù đây là vai đầu tay nhưng Johan Wicklund diễn xuất khá tốt. Anh nhận được nhiều lời khen và nhận xét đóng hay hơn cả vợ.
Vợ chồng Đoan Trang nhận được nhiều câu hỏi của truyền thông
Sài Gòn, anh yêu em khắc họa các câu chuyện tình cảm, cuộc sống ở nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau giữa lòng thành phố Sài Gòn phồn hoa.
Các sao Việt như đạo diễn Dustin Nguyễn, Bebe Phạm, Ngọc Trinh, ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Hà Anh Tuấn, dàn thí sinh Vietnam’s Next Top Model,… đã đến chung vui cùng với đoàn làm phim.
Ca sĩ Thủy Tiên
NSND Ngọc Giàu và nghệ sĩ Phi Phụng
Maya - Huy Khánh
Huỳnh Lập
Dustin Nguyễn chia sẻ nhận xét về vai diễn lần này của "gã Don Juan" showbiz Việt
Vợ chồng diễn viên Gia Bảo
Dương Triệu Vũ
Theo dresscode của sự kiện là vest và áo dài, các nữ nghệ sĩ đã khéo léo khoe dáng với những tà áo dài bắt mắt làm cho không khí buổi ra mắt thêm đậm chất truyền thống
Với thảm đỏ rực rỡ áo dài thướt tha của dàn sao Việt, một Sài Gòn thu nhỏ như vừa được tái hiện
Chim Gõ Kiến
Ảnh: ĐPCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.