Đoan Trang tiết lộ về con gái 2 tuổi với chồng Tây

19/09/2015 16:28 GMT+7

(TNO) Trong chương trình Con đã lớn khôn , sẽ phát sóng vào lúc 18 giờ hôm nay 19.9, Đoan Trang tiết lộ những điều thú vị về cô con gái đầu lòng của cô và chồng Tây: 'Bé Sol mới gần 2 tuổi nhưng đã bộc lộ cá tính từ nhỏ. Khi thích và không thích bé đều phản ứng rất rõ ràng. Hiện tại, Sol đã bắt đầu biết tạo những cử chỉ, hành động để khiến người xung quanh để ý đến bé'.

(TNO) Trong chương trình Con đã lớn khôn, sẽ phát sóng vào lúc 18 giờ hôm nay 19.9, Đoan Trang tiết lộ những điều thú vị về cô con gái đầu lòng của cô và chồng Tây: ''Bé Sol mới gần 2 tuổi nhưng đã bộc lộ cá tính từ nhỏ. Khi thích và không thích bé đều phản ứng rất rõ ràng. Hiện tại, Sol đã bắt đầu biết tạo những cử chỉ, hành động để khiến người xung quanh để ý đến bé''. 

'Từ khi có Sol, tôi trưởng thành hơn, làm gì cũng cân nhắc trước đến gia đình, chồng con', Đoan Trang chia sẻ - Ảnh: BTCĐoan Trang nói cô trưởng thành hơn từ khi có con - Ảnh: BTC
Trong chương trình Con đã lớn khôn phát sóng vào lúc 18 giờ hôm nay 19.9, Đoan Trang sẽ đồng hành cùng MC Thanh Thảo và chuyên gia tâm lý Tô Nhi A. Chia sẻ về lý do đồng ý tham gia chương trình, nữ ca sĩ với biệt danh “thỏi sô cô la biết hát” nói: “Tôi muốn gần gũi với các bé để hiểu thêm tâm lý trẻ nhỏ. Điều rất cần thiết khi đã làm một người mẹ, tôi luôn mong muốn có thể hiểu được suy nghĩ của con trong mọi việc”.

Trong thời gian ghi hình, Đoan Trang luôn miệng nhắc tới bé Sol, con gái đầu lòng của cô và chồng Tây. “Bé Sol mới gần 2 tuổi nhưng đã bộc lộ cá tính từ nhỏ. Khi thích và không thích bé đều phản ứng rất rõ ràng. Hiện tại, Sol đã bắt đầu biết tạo những cử chỉ hành động để khiến người xung quanh để ý đến bé”, bà mẹ một con tự hào.
Chuyên gia tâm lý Tô Nhi A, MC Thanh Thảo và 2 bé tham gia chương trìnhChuyên gia tâm lý Tô Nhi A, MC Thanh Thảo, Đoan Trang và 2 bé tham gia chương trình
Nhân vật chính trong hành trình của Con đã lớn khôn lần này là đôi bạn thân Ngô Tường Vy và Nguyễn Trường Kỳ cùng 5 tuổi. Hai bé giúp mẹ của Tường Vy đem cá cảnh và bánh chuối qua nhà một người bạn của mẹ cách nhà 1,5 km.

Hơn 20 người trong ê kíp làm chương trình đã cải trang (bảo vệ, công nhân vệ sinh, người bán hàng rong...) và di chuyển xung quanh một phạm vi lớn để bảo đảm an toàn cho các bé trong suốt hành trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.