Doanh nhân Chung Minh xuất hiện giữa "tâm bão"

11/10/2012 21:05 GMT+7

(iHay) Trong khi vụ tố Phước Sang giật nợ tiền tỉ vẫn chưa giải quyết xong, doanh nhân Chung Minh bất ngờ xuất hiện trong buổi họp báo chiều 11.10 với tư cách là giám đốc sản xuất.

(iHay) Trong khi vụ tố Phước Sang giật nợ tiền tỉ vẫn chưa giải quyết xong, doanh nhân Chung Minh bất ngờ xuất hiện trong buổi họp báo liveshow Nguyễn Văn Chung với tư cách là giám đốc sản xuất.

Xuất hiện trong buổi họp báo chiều 11.10, doanh nhân Chung Minh tỏ vẻ khá bận rộn với các cuộc điện thoại.

Anh hiện đang là giám đốc một công ty về giải trí và cũng là đơn vị hỗ trợ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thực hiện chuỗi liveshow Nguyễn Văn Chung và những người bạn sẽ diễn ra vào thời gian tới.


Doanh nhân Chung Minh khá bận rộn khi xuất hiện trong buổi họp báo 

Khi được mời phát biểu với tư cách giám đốc sản xuất của chương trình, doanh nhân Chung Minh cho biết: "Tôi là một trong những sinh viên dân tộc thiểu số, xuất thân khó khăn nên tôi rất trân trọng những món quà âm nhạc dành cho sinh viên. Vì thế khi nghe nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nói về ý định tổ chức liveshow miễn phí cho sinh viên, tôi ủng hộ ngay".


Doanh nhân Chung Minh cùng với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Diễm My 9X..


Cùng với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung 

Doanh nhân Chung Minh quê gốc Trà Vinh, kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm và hiện đang đầu tư vào lĩnh vực giải trí.

Ông là người đã đệ đơn tố cáo ông bầu Phước Sang giật nợ gần 3 tỉ đồng và chiếm dụng chiếc xe Mercedes của ông.

 


Chung Minh xuất hiện trong buổi họp báo với tư cách là giám đốc sản xuất chương trình

Liveshow Nguyễn Văn Chung và những người bạn sẽ diễn ra tại bốn trường đại học bắt đầu từ trường Đại học y dược vào ngày 21.10.

Theo tiết lộ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, lý do khiến anh chọn ngôi trường này là điểm đến đầu tiên cho liveshow của mình cũng vì đây là trường cũ của doanh nhân Chung Minh.

Tin, ảnh: Ngát Ngọc

>> Lộ diện người mượn xe Mercedes S350 của Chung Minh
>> Nghệ sĩ Phước Sang đã trả lại xe cho doanh nhân Chung Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.