"Doanh nhân tố Phước Sang" đột ngột cắt tài trợ liveshow Nguyễn Văn Chung

07/11/2012 23:00 GMT+7

(iHay) Doanh nhân Chung Minh (bìa phải), nhà tài trợ chính của liveshow Nguyễn Văn Chung và những người bạn, đã bất ngờ cắt tài trợ vì cho rằng mình không được tôn trọng.

(iHay) Doanh nhân Chung Minh, nhà tài trợ chính của liveshow Nguyễn Văn Chung và những người bạn, đã bất ngờ cắt tài trợ vì cho rằng mình không được tôn trọng.

>> Doanh nhân Chung Minh xuất hiện giữa "tâm bão
>> Nghệ sĩ Phước Sang đã trả lại xe cho doanh nhân Chung Minh

Trong buổi họp báo chiều 6.11, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết sau đêm liveshow đầu tiên diễn ra hôm 21.10 tại Ký túc xá Đại học Y dược TP.HCM, anh đã nhiều lần liên hệ với doanh nhân Chung Minh, nhà tài trợ chính của chương trình, nhưng không thành công.

Mới đây, vị doanh nhân này bất ngờ nhắn tin cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung với nội dung: "Anh không làm việc với ekip này nữa vì ekip không tôn trọng anh".

 
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung (trái) và doanh nhân Chung Minh trong buổi họp báo công bố dự án Nguyễn Văn Chung và những người bạn hồi tháng 10 - Ảnh: Thiên Hương

Nhạc sĩ Nhật kí của mẹ cho biết anh rất bất ngờ trước quyết định của ông Chung Minh. Sự cố này đã gây ra rất nhiều khó khăn cho ekip thực hiện chương trình khi chỉ còn 12 ngày nữa là diễn ra đêm liveshow thứ 2 diễn ra tại Đại học Bách Khoa TP.HCM vào ngày 11.11.

Ngoài ra, liveshow Nguyễn Văn Chung và những người bạn còn dự kiến tổ chức tại Đại học Nông lâm vào ngày 2.12 và Đại học Tôn Đức Thắng vào ngày 23.12.

Trong khi đó, theo nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, chi phí cho một đêm diễn ngót nghét 700-800 triệu đồng bao gồm cả tiền sân khấu, thiết bị và cát sê cho nghệ sĩ (mỗi ca sĩ không dưới 20 triệu). Việc ông Chung Minh cắt tài trợ đã khiến ban tổ chức một phen khốn đốn.

Tuy nhiên, nhạc sĩ Con đường mưa cho biết anh sẽ tìm nhà tài trợ mới và dù có tìm được hay không vẫn sẽ tiếp tục thực hiện ba đêm diễn còn lại với sự hỗ trợ của gia đình và các anh chị em nghệ sĩ (diễn không lấy cát sê).

Tuy vậy, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng cho biết rằng chương trình sẽ không thể truyền hình trực tiếp nữa mà phải ghi hình lại, làm DVD tặng mọi người. Bù lại anh sẽ đầu tư âm thanh, ánh sáng, sân khấu tốt hơn và kéo dài thời gian giao lưu giữa ca sĩ với sinh viên. Riêng đêm diễn tại Đại học Tôn Đức Thắng sẽ diễn ra vào ngày 16.12 chứ không phải 23.12 như dự kiến.


Doanh nhân Chung Minh và hoa hậu Thu Thảo lên trao 20 triệu đồng cho quỹ hỗ trợ sinh viên khó khăn trong đêm nhạc hôm 21.10 - Ảnh: BTC

Về phía doanh nhân Chung Minh, chia sẻ với báo chí, vị doanh nhân từng tố Phước Sang giật nợ cho rằng quyết định cắt tài trợ là do không đồng ý với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của ekip thực hiện và cảm thấy không được tôn trọng khi bị cắt phần phát biểu trong chương trình hôm 21.10.

Về việc này, đạo diễn Xuân Nam cho rằng việc cắt phần phát biểu là do thời lượng chương trình không cho phép vì đây là chương trình phát trực tiếp nên phải lệ thuộc thời gian vào đài truyền hình. Ngoài ra, vị đạo diễn này còn “tố” ông Chung Minh nhiều lần thất hứa, trong đó, việc thanh toán tiền học bổng cho sinh viên phải đến 5.11 mới chịu hoàn tất theo yêu cầu.

Cả doanh nhân Chung Minh và phía nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đều khẳng định ông Chung Minh đã thanh lý hợp đồng và chi trả đầy đủ số tiền cho đêm liveshow 1 cũng như kết thúc vai trò là nhà tài trợ cho chuỗi liveshow miễn phí dành cho sinh viên của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Thiên Hương

>> Doanh nhân Chung Minh xuất hiện giữa "tâm bão
>> Lộ diện người mượn xe Mercedes S350 của Chung Minh
>> Nghệ sĩ Phước Sang đã trả lại xe cho doanh nhân Chung Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.