Doanh thu của 'Jurassic World' chỉ xếp sau 'Titanic' và 'Avatar'

23/07/2015 13:56 GMT+7

(TNO) Theo trang Variety ngày 22.7, Jurassic World chính thức vượt qua The Avengers , trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ ba trong lịch sử điện ảnh, chỉ xếp sau Titanic và Avatar .

(TNO) Theo trang Variety ngày 22.7, Jurassic World chính thức vượt qua The Avengers, trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ ba trong lịch sử điện ảnh, chỉ xếp sau Titanic Avatar

Jurassic World đạt mức doanh thu cao thứ ba mọi thời đạiJurassic World đạt doanh thu cao thứ ba mọi thời đại - Ảnh chụp từ phim
Bộ phim của hai ngôi sao Chris Pratt và Bryce Dallas đã thu về 1,52 tỉ USD tiền vé trên toàn thế giới.

Dù xếp ở vị trí thứ ba nhưng doanh thu của các chú khủng long vẫn thua xa hai bộ phim huyền thoại Titanic (2,18 tỉ USD) và Avatar (2,79 tỉ USD).

Trước năm 2015, không một bộ phim nào của Universal Studio vượt qua mức 1 tỉ USD về doanh thu trên toàn thế giới.

Ngày 5.8, Jurassic World sẽ tiếp tục tấn công thị trường Nhật Bản. Tuy nhiên theo nhận định của các chuyên gia, với số lượng bán vé không ổn định ở hai thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc, bộ phim này sẽ không có khả năng lật đổ được vị trí của Titanic Avatar trên bảng xếp hạng.

Phil Contrino, Phó chủ tịch của trang BoxOffice.com nhận xét vui: “Các chú khủng long nên chấp nhận ổn định với vị trí thứ 3 và về nhà thôi!”.

Jurassic World là phần thứ 4 của loạt phim về thế giới khủng long, ra mắt vào giữa tháng 6 và khuynh đảo các phòng vé trên toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.