Đội của Hải Anh chiến thắng 300 triệu đồng tại 'Người hùng tí hon 2017'

01/10/2017 11:58 GMT+7

Trải qua chặng đường dài, Người hùng tí hon mùa 3 đã đi đến hồi kết với cuộc so tài cân sức giữa hai đội trưởng xinh đẹp là Song Ngư và Hải Anh.

Đến với đêm chung kết, điểm số của cả hai đội trở về con số không. Ngoài tiết mục thi cá nhân, các thí sinh được bắt cặp thi đối kháng hát, nhảy múa và đối kháng đội.
Ở phần thi đối kháng hát, Gia Nhi cùng Tấn Bảo xuất hiện trong những chiếc áo bà bà đặc trưng của miền Tây sông nước. Cặp thí sinh nhí khoe tiếng hát ngọt ngào, da diết với liên khúc Lúa mùa duyên thắmMưa trên quê hương. Nhận xét về phần trình diễn, John Huy Trần cho rằng cả hai đã làm tròn tiết mục của mình. Tuy nhiên, anh vẫn chưa cảm thấy “đã” trước tiết mục song ca của cả hai.
Ở vòng đối kháng nhảy, Thạch Tùng và Bảo Nguyên tiếp tục thể hiện thế mạnh với những động tác hip hop mạnh mẽ. Trong khi đó, Hà Anh và Bảo Minh đầy uyển chuyển, dẻo dai trong từng động tác dancesport điêu luyện. John Huy Trần khen ngợi sự sáng tạo, không ngừng làm mới mình của Hà Anh, Bảo Minh.
Gia Nhi - Tấn Bảo song ca hai ca khúc dân ca miền Tây
Ở vòng đối kháng đội, các tài năng nhí cùng đội trưởng Hải Anh mang không khí gia đình sum họp trong ngày Tết. “Thánh biển số xe” Hoàng Long trổ tài khoe trí nhớ cùng tài diễn xuất siêu đáng yêu khiến Cẩm Ly cười nghiêng ngả. Sau đó, Tấn Bảo cất tiếng hát truyền cảm với ca khúc Xuân không màu cộng hưởng cùng sự diễn xuất của Hải Anh và các tài năng nhí khiến cho Cẩm Ly, Đại Nghĩa rưng rưng nước mắt. "Chị Tư" chia sẻ bản thân rất cảm động trước tiết mục của đội Hải Anh khi mang đến cho cả khán phòng cảm giác hạnh phúc của sự đoàn tụ gia đình. Chia sẻ về việc dàn dựng ý tưởng cho vở kịch, Hải Anh cho biết bản thân lấy cảm hứng từ phần giao lưu của Võ Hạ Trâm và cậu bé Hoàng Long trong các đêm thi trước.
Song Ngư cùng các thí sinh khác mang đến một tiết mục kịch nói về số phận hẩm hiu của những đứa trẻ bụi đời. Được Đại Nghĩa nhận định là “Cẩm Ly phiên bản bá đạo”, cô bé Khánh Uyên xuất hiện khiến khán giả cười lăn, cười bò khi hát rao sầu riêng nhưng lại… bán báo. Tiếp đến, Gia Nhi khoe tiếng hát “ngọt như chè” với bản hit Chị hai của Cẩm Ly. Nét diễn tinh tế, chân thật của Song Ngư cùng các bạn của đội mình làm cho Cẩm Ly vừa cảm động, vừa bật cười.
Sau những vòng tranh tài quyết liệt ở đêm chung kết, biệt đội Ngựa Một Sừng do Hải Anh dẫn dắt giành được số điểm 32 từ ban giám khảo. Trong khi đó, biệt đội Tia Chớp của Song Ngư nhận được số điểm 30,2. Đặc biệt hơn, khán giả dành tặng hai điểm cộng cho biệt đội Ngựa Một Sừng giúp Hải Anh trở thành quán quân của Người hùng tí hon mùa 3 với giải thưởng trị giá 300 triệu đồng. Biệt đội Tia Chớp với vị trí Á quân nhận giải thưởng 100 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.