Đội Phi Thanh Vân gây tranh cãi khi bị cho ‘đá xoáy’ Sơn Tùng M-TP

19/09/2015 09:30 GMT+7

(iHay) Hoàng Mập hát ca khúc Em của ngày hôm qua và nói rằng muốn nổi tiếng chỉ cần hát không rõ lời để khán giả phải tự tìm nghe lại.

(iHay) Hoàng Mập hát ca khúc Em của ngày hôm qua và nói rằng muốn nổi tiếng chỉ cần hát không rõ lời để khán giả phải tự tìm nghe lại.

Phi Thanh Vân, Hoàng Mập và Tuyền Mập cũng nhau diễn tiểu phẩm có ý “đá đểu” nhiều ca sĩ trẻ, trong đó có Sơn Tùng M-TP.Phi Thanh Vân, Hoàng Mập và Tuyền Mập cũng nhau diễn tiểu phẩm có ý “đá đểu” nhiều ca sĩ trẻ, trong đó có Sơn Tùng M-TP.
Đêm thi thứ ba của chương trình Cùng nhau tỏa sáng với chủ đề Cổ tích ngày nay đã lên sóng vào tối 18.9 trên kênh THVL1. Là đêm thi không loại nên các đội thi thoải mái, mang đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn mang màu sắc riêng.
Nhưng gây bàn cãi nhất là tiểu phẩm Khi Á thần tiến vào showbiz của đội 010 gồm diễn viên Phi Thanh Vân, Hoàng Mập và Tuyền Mập nói về những ca sĩ không có thực tài nhưng lại muốn nhanh chóng nổi tiếng.
Tiểu phẩm nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo. Ngay khi phát sóng, nhiều fan đã có những bình luận trái chiều và cho rằng tiểu phẩm của 010 đã “đá đểu” nhiều ca sĩ trẻ, trong đó có Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, trong một phân đoạn, nhân vật Á thần của diễn viên Hoàng Mập nói với nhân vật do Phi Thanh Vân thủ vai rằng muốn nổi tiếng, chỉ cần hát không rõ lời.
Hoàng Mập lí giải làm như vậy để sau đó khán giả phải tự lên mạng tìm ca khúc nghe lại, khiến lượt view ca khúc tăng cao và sẽ nhanh chóng nổi tiếng. Và ca khúc mà diễn viên Hoàng Mập thể hiện trong phân đoạn này là Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP.
Tiết mục của nhóm Ô kìa gồm hotgirl Sam, diễn viên Thuận Nguyễn và stylist Trịnh Tú Trung đã khiến giám khảo Chi Bảo phải âm thầm lau nước mắt. Anh cho biết mình rất thích cách xây dựng kịch bản của đội Ô kìa, đó là đi tìm sự nhân văn trong cái ác.
Trong tập này giám khảo Việt Trinh tức giận đập bàn vì dị bản Công chúa tóc mây của Lê Phương, Anh Tú và Lê Hải. Và nguyên nhân được “Người đẹp Tây Đô” giải thích là tại sao mãi đến tập 3 đội của “bộ ba” này mới chịu tung “chiêu”.
Hiện tại tổng điểm và vị trí xếp hạng tạm thời của 6 đội chơi như sau: đội Divo (BB Trần, Băng Di, Huỳnh Mến) dẫn đầu với 96 điểm, đội Thanh Sắc (Lê Phương, Lê Hải, Anh Tú) và Ô Kìa (Sam, Thuận Nguyễn, Trịnh Tú Trung) đứng thứ 2 với 91 điểm, kế tiếp là đội Tươi Xanh (Khổng Tú Quỳnh, Đại Nhân, Duy Khánh) với 90 điểm, đội Tam Sắc (Quốc Đại, Tú Sương, Thụy Mười) 89 điểm và đội 010 (Phi Thanh Vân, Hoàng Mập, Tuyền Mập) đứng vị trí cuối với 88 điểm.
Hoàng Mập thể hiện ca khúc Em của ngày hôm qua để minh họa cho việc “hát không rõ lời”Hoàng Mập thể hiện ca khúc Em của ngày hôm qua để minh họa cho việc “hát không rõ lời”
Tuy tiết mục không quá xuất sắc nhưng lại gây chú ý vì nội dung mang lại.Tuy tiết mục không quá xuất sắc nhưng lại gây chú ý 
Bé Sam diễn thành công hình ảnh độc ácBé Sam diễn thành công hình ảnh độc ác
Giám khảo Chi Bảo len lút lau nước mắt vì xúc động với câu chuyện mang đậm tính thời sự mà đội Ô kìa đã đưa ra.Giám khảo Chi Bảo âm thầm lau nước mắt vì xúc động với câu chuyện mang đậm tính thời sự mà đội Ô kìa đã đưa ra.
Đội Thanh Sắc bất ngờ tỏa sáng sau 2 đêm thi không được đánh giá cao.Đội Thanh Sắc bất ngờ tỏa sáng sau 2 đêm thi không được đánh giá cao.
	Giám khảo Việt Trinh “răn đe” rằng tại sao đến hôm nay mới chịu tỏa sáng. Giám khảo Việt Trinh “răn đe” rằng tại sao đến hôm nay mới chịu tỏa sáng.
Nhóm Divo tạo nhiều tiếng cười với Nàng tiên cá ngựaNhóm Divo tạo nhiều tiếng cười với Nàng tiên cá ngựa
Nhóm Tam sắc với Thần tiên cũng bó tay. Nhóm Tươi xanh trẻ trung với tiểu phẩm Bạch Tuyết nổi loạn, bác thợ săn và cô gái bán chè khúc bạch
Đội Phi Thanh Vân gây tranh cãi khi bị cho ‘đá xoáy’ Sơn Tùng M-TP - ảnh 10Nhóm Tam sắc với Thần tiên cũng bó tay.
 

Minh Nguyễn
Ảnh: Kim Long

>> Loạt sao bị tố mang thai giả
>> Phi Thanh Vân: Vụ chồng tôi chặt ngón tay đã xảy ra gần nửa năm
>> Sốc vụ chồng trẻ chặt ngón tay út vì Phi Thanh Vân đòi chia tay
>> Phi Thanh Vân mang bầu vẫn thoải mái đi 'đánh ghen'
>> Phi Thanh Vân: '21 tuổi sắm xe hơi, 25 tuổi có biệt thự, 31 tuổi trắng tay'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.