'Đội quân cảm xúc' chịu mức điểm 0% trên Rotten Tomatoes

31/07/2017 10:09 GMT+7

Hiếm có bộ phim hoạt hình nào phải nhận 'gạch đá' dữ dội như Đội quân cảm xúc (tựa gốc: The Emoji Movie ), thậm chí từng chịu mức điểm 0% trên Rotten Tomatoes với 28 lượt chấm từ các nhà phê bình.

Bộ phim Đội quân cảm xúc khám phá thế giới thú vị và đầy màu sắc của những biểu tượng cảm xúc mà ta vẫn thường sử dụng trên điện thoại. Trong thế giới ấy, nhân vật chính Gene là một biểu tượng cảm xúc thất bại luôn bất mãn với chính mình và đứng trước nguy cơ bị xóa sổ. Gene cùng hai người bạn Hi-5 và Jailbreak tạo thành một biệt đội “đưa nhau đi trốn”, dắt nhau qua thế giới của những ứng dụng như Facebook, Candy Crush, Twitter... với vô vàn tình huống dở khóc dở cười.
Dù có ý tưởng thoạt nhìn sáng tạo, độc đáo, thế nhưng Đội quân cảm xúc lại là bộ phim hoạt hình hiếm hoi bị giới phê bình đồng lòng “quay lưng” với hàng loạt chỉ trích thậm tệ. Ngay từ khi mới ra mắt, Đội quân cảm xúc đã gây tiếng vang nhờ chạm “đáy sâu” 0% trên Rotten Tomatoes với 28 lượt chấm từ các nhà phê bình. May sao, bộ phim vừa được “cứu vớt” và tạm thời ở mức điểm 8% trên Rotten Tomatoes, 1,4/10 trên IMDb.
Mặc cho đồ họa đầy màu sắc, Đội quân cảm xúc vẫn bị đánh giá là nhạt nhẽo, vô hồn Ảnh: Sony Pictures
Trang Variety gọi bộ phim là “phiên bản thứ cấp của Inside Out”, còn cây bút của trang Mark Reviews Movies thì nhận định: “Quá nhạt nhẽo đối với người lớn, quá sến sẩm với thanh thiếu niên, quá lộn xộn với trẻ con. Nhìn chung, bộ phim này chẳng dành cho lứa tuổi nào cả”. Cây bút phê bình trên New York Daily News còn “hào phóng” viết hẳn một bài phê bình chen toàn... biểu tượng cảm xúc để chê bai bộ phim.
Chỉ có vài nhà phê bình là cố gắng “vớt vát”, cho rằng Đội quân cảm xúc xét trên phương diện ý tưởng thì không đến nỗi tồi, chỉ có cách triển khai quá tệ. Dẫu vậy, ngay từ thời điểm tung trailer, trang Independent cũng đã nhận định Đội quân cảm xúc là bộ phim “chẳng ai mong đợi”.
Đội quân cảm xúc dự kiến công chiếu tại các cụm rạp Việt Nam vào ngày 4.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.