Đón tết cùng những người đẹp tuổi Dậu trong showbiz Việt

28/01/2017 07:00 GMT+7

Showbiz Việt có không ít những người đẹp tuổi Dậu và đa phần họ đều có được những thành công nhất định trong năm qua. Cùng Thanh Niên điểm qua những gương mặt nổi bật, hứa hẹn sẽ tiếp tục 'bùng nổ' trong năm Đinh Dậu 2017.

Mỹ Tâm - Hành động đẹp ngày giáng sinh
Là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo và trung thành, Mỹ Tâm vẫn tiếp tục duy trì sức nóng của mình trong năm qua. Tuy không có nhiều sản phẩm âm nhạc đặc biệt ấn tượng, bản thân cùng thừa nhận dành cả năm 2016 để nghỉ ngơi lấy đà cho năm 2017 nhưng dịp cuối năm "họa mi tóc nâu" đã gây ấn tượng mạnh với việc song ca cùng chàng khiếm thị Đức Mạnh trong đêm giáng sinh. Hành động này lập tức truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các bạn trẻ, thậm chí được đưa vào đề thi Văn tại một trường THPT ở Cà Mau.
Tết này, vẫn như mọi năm, sau khi đi thăm các nghệ sĩ trong Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM, Mỹ Tâm về quê nhà ở Đà Nẵng đón tết cùng gia đình và tiếp tục các công tác từ thiện. Năm nay, nữ ca sĩ trao nhiều phần quà hơn vì Quảng Nam vừa xảy ra lũ lụt.
Cô chia sẻ: "Tôi rất thích tết. Cũng có những cái tết tôi không được vui lắm vì xảy ra chuyện này, chuyện kia nhưng chung quy lại, tôi vẫn nôn nao mỗi khi tết đến. Hồi bé, tôi rất thích tết vì được mặc đồ mới. Đến bây giờ, tôi vẫn hay đi sắm đồ tết hệt như lúc nhỏ. Ông bà tôi đã mất, chỉ còn lại các cô chú. Ngày tết, tôi cũng cố gắng đi thăm và chúc tết các bác, các chú. Đến bây giờ tôi vẫn được nhận lì xì mà và tôi cũng lì xì lại cho các em, các cháu".
Mỹ Tâm mời chàng trai khiếm thị song ca trong đêm sinh nhật của mình Ảnh: Jundat
Mỹ Tâm về Đà Nẵng đón tết cùng gia đình Ảnh: Thắng Đặng
Chia sẻ về kế hoạch trong năm 2017, Mỹ Tâm cho biết: "Trước mắt tôi khá bận. Vừa ăn tết xong, tôi phải ghi hình cho một chương trình truyền hình, xong rồi ra Hà Nội làm chương trình Valentine sau đó về lại quay tiếp. Như vậy cũng mất hết tháng 3 đầu năm rồi. Đến tháng 4, tôi vẫn tiếp tục với các chương trình đã có lịch sẵn...".
Chi Pu - Nghệ sĩ triển vọng châu Á
Là một trong những ngôi sao trẻ nổi bật nhất hiện nay, năm qua, Chi Pu còn bất ngờ được xướng tên cho giải thưởng Rising Star - Ngôi sao triển vọng châu Á lĩnh vực Điện ảnh tại lễ trao giải Asia Artist Awards diễn ra tại Hàn Quốc hồi tháng 11. Chính vì thế, năm nay, cô nàng quyết định "đón tết lớn" cùng gia đình.
"Có lẽ tết năm nay Chi sẽ phải "chơi lớn" một chút vì mới đạt được một giải thưởng mà. Mới đạt được xong thì mọi người đã bắt khao rồi nên tết năm nay sẽ là một cái tết lớn và mình cũng sẽ phải chi tiêu khá là nhiều đấy", nữ diễn viên chia sẻ.
Chi Pu nhận giải Rising Star - Ngôi sao triển vọng châu Á Ảnh: Chụp màn hình
Năm nay, nữ diễn viên sẽ "ăn tết lớn" cùng giải đình Ảnh: Nhân vật cung cấp
Chi Pu cho biết tết nào cô về Hà Nội đón tết cùng gia đình và việc làm đầu tiên luôn là đưa bố mẹ đi mua cây quất, cây đào về chưng trong dịp tết. Từ mùng 3 trở đi thì cả gia đình cùng đi du lịch. "Vì Chi cả năm đi làm và xa gia đình rất nhiều rồi nên Chi mong tết sẽ là khoảng thời gian hiếm hoi Chi được đưa bố mẹ đi chơi, đi du lịch và mọi người sẽ xích lại gần nhau hơn", Chi Pu chia sẻ.
Nói về việc gộp tết tây và tết ta gây tranh cãi thời gian qua, nữ diễn viên thẳng thắn cho rằng cái gì truyền thống thì nên giữ lạ và chỉ thêm những thứ cho phù hợp với cuộc sống hiện đại: "Ví dụ như là nhà Chi vẫn giữ truyền thống đón giao thừa cùng nhau. Cả gia đình quây quần bên nhau, lì xì và chúc tết nhau. Bây giờ cuộc sống hiện đại thì mình có khi không phải ở nhà suốt những ngày tết mà có thể ra ngoài đi ăn, đi chơi, đi du lịch... Miễn là cả nhà bên nhau thì không làm mất đi ý nghĩa đoàn viên của ngày tết".
Ngọc Duyên - Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu
Sinh năm 1993, Ngọc Duyên cũng là một trong những người đẹp ''cầm tinh'' con gà. Trở về nước sau khi đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Miss Global Beauty Queen (Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu) 2016, Ngọc Duyên là một trong những nhan sắc được khán giả đặc biệt quan tâm trong năm qua.
Với chiều cao 1,73 m cùng vóc dáng gợi cảm, Ngọc Duyên nhanh chóng được săn đón và bén duyên sang các lĩnh vực khác như làm MC, đóng phim... Sắp tới đây, cô sẽ xuất hiện trong bộ phim điện ảnh thể loại kinh dị của đạo diễn Bá Vũ mang tên PAPA.
Ngọc Duyên trở về sau khi đoạt giải Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ảnh: Nhân vật cung cấp
Ngọc Duyên sẽ đánh dấu năm 2017 bằng vai chính trong một bộ phim kinh dị Ảnh: Nhân vật cung cấp
Trong phim, Ngọc Duyên vào vai nữ chính. Vốn xuất thân từ Trường đại học Sân khấu Điện ảnh, được đào tạo bài bản, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu kỳ vọng đây sẽ là cơ hội để cô khẳng định tài năng diễn xuất của mình và đánh dấu bước tiến mới trong năm 2017.
Dịp tết này, Ngọc Duyên trở về quê nhà ở Vũng Tàu để đón tết cùng gia đình. Người đẹp chia sẻ đây là khoảng thời gian cô cho phép mình nghỉ ngơi thoải mái và tự thưởng cho bản thân sau một năm lao động miệt mài.
Hạ Vi - Từ bạn gái Cường Đôla thành nàng Tấm 
Trong năm qua, Hạ Vi cũng là cái tên được nhắc đến khá nhiều khi được cho là bạn gái của Cường Đô la. Dù chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận nhưng chuyện tình cảm của cả hai đã được râm ran từ rất lâu, thậm chí gần đây xuất hiện tin đồn cả hai đã chia tay nhau.
Hạ Vi vào vai Tấm trong bộ phim đình đám Tấm Cám: Chuyện chưa kể Ảnh: VAA
Cô được mệnh danh là "mỹ nữ vạn người mê" Ảnh: Thành Nguyễn
Bỏ qua những lùm xùm về tình cảm, năm qua cũng là một năm đáng nhớ của Hạ Vi với vai Tấm trong bộ phim đình đám Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Tuy diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi nhưng sau vai diễn này, Hạ Vi lại càng được quan tâm hơn.
Cũng không thể phủ nhận với vẻ đẹp tỏa sáng, gương mặt được mệnh danh là "mỹ nữ vạn người mê", Hạ Vi rất được  săn đón và được đánh giá sẽ còn tiến xa hơn nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.