Đón xem 4 kênh K+ trên ứng dụng VieON

31/08/2020 12:00 GMT+7

4 kênh K+ sẽ chính thức có mặt trên nền tảng truyền hình OTT của VieON từ ngày 1.9.2020.

Khán giả sẽ có thêm phương tiện để thưởng thức nội dung đỉnh cao, độc quyền của K+ mọi lúc, mọi nơi qua ứng dụng VieON trên các thiết bị: điện thoại, máy tính bảng, TV hay trình duyệt web.
Sau nhiều năm hoạt động, truyền hình K+ đã khẳng định vị trí hàng đầu trong ngành truyền hình trả tiền với bản quyền nhiều nội dung độc quyền: Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League.... Trong vài năm trở lại đây, K+ cũng đầu tư vào lĩnh vực điện ảnh với các phim Việt chiếu rạp, phim dài tập nổi tiếng cũng được phát sóng lần đầu trên truyền hình và duy nhất trên các kênh K+.
Ứng dụng VieON được chú ý bởi nhiều nội dung chất lượng cao như show Rap Việt, Người ấy là ai, các phim độc quyền như Gạo Nếp Gạo Tẻ 2, Hải Đường Trong Gió… Vì vậy, sau các ứng dụng mà 4 kênh K+ đã ra mắt trước đây, sự kết hợp giữa K+ và VieON tiếp tục là món quà “trọn vẹn” dành cho khán giả yêu thích xem nội dung trên K+ mọi lúc mọi nơi.
Đặc biệt, đừng bỏ lỡ Ngoại hạng Anh chính thức khởi tranh mùa giải mới 2020-2021 từ ngày 12.9. Giải UEFA Nations League (từ 3.9), giải UEFA Super Cup giữa Bayern Munich và Sevilla vào lúc 2h00 ngày 25.9. Ngoài ra còn thêm nhiều bom tấn mới, show truyền hình và phim đặc sắc được giới thiệu trên ứng dụng VieON.
Đăng ký trải nghiệm 4 kênh K+ trên ứng dụng VieON tại website: https://vieon.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.