Đổng Khiết bị chồng cũ chiếm căn hộ 128 tỉ đồng sau khi ly hôn

23/10/2012 17:15 GMT+7

(iHay) Người chồng đã ly hôn của Đổng Khiết bị "tố" chiếm luôn căn hộ chung, thậm chí không cho con trai vào nhà.

(iHay) Đây cũng là tình tiết mới nhất của đôi "tiên đồng ngọc nữ" một thời của C-biz: Đổng Khiết - Phan Việt Minh, kéo dài chuỗi tranh cãi quanh vụ ly hôn đầy tai tiếng.

>> Lưu Gia Linh có bồ nhí?
>> Lê Minh lần đầu lên tiếng về chuyện ly hôn với chân dài gốc Việt
>> Những cuộc ly hôn ngỡ ngàng nhất Hollywood

Trước đó, một nguồn tin cho hay Phan Việt Minh “tố” Đổng Khiết ly dị chồng vì kẻ thứ ba và nghi phạm làm tan vỡ gia đình trẻ này chính là tài tử Hồng Kông Lương Triều Vỹ.

Trợ lý của Đổng Khiết luôn bảo vệ cô và lớn tiếng tố cáo Phan Việt Minh là “một gã chồng thô bạo, vô trách nhiệm, nghiện cờ bạc”. Đồng thời họ cũng tung hình anh đang đi đánh bạc ở Macau.


 Đổng Khiết và Phan Việt Minh thuở còn mặn nồng - Ảnh: Sina

Chris - người quản lý của Đổng Khiết chính thức công bố với báo giới rằng, từ sau khi kết hôn, Đổng Khiết liên tục cày cuốc làm việc để gồng gánh gia đình, trong khi Phan Việt Minh dành nhiều thời gian chơi bời và đánh bạc.

Sau khi ly hôn, Phan Việt Minh chiếm luôn căn hộ cao cấp trị giá 40 triệu tệ (128 tỉ đồng) tại Bắc Kinh, thậm chí không cho cả cậu con trai 4 tuổi bước vào nhà.

Chris cũng cho biết phần lớn số tiền mua nhà là do Đổng Khiết chi trả, nhưng giờ đang có nguy cơ bị mất trắng vào tay của Phan Việt Minh.

Ngày 21.10, Phan Việt Minh chính thức lên tiếng trên blog cá nhân cực lực chỉ trích nhóm trợ lý gồm ba người của Đổng Khiết, và đe dọa sẽ nhờ luật sư can thiệp.

“Tôi đã dùng cuộc đời mình để đánh một canh bạc hạnh phúc gia đình, nhưng thật tiếc là tôi đã thua. Tôi không ân hận vì điều này và tôi mãi đợi em”, anh khẳng định trên blog.

Phan Việt Minh cũng cho biết từ hơn một năm trước, mọi thu nhập của Đổng Khiết không gửi vào tài khoản chung của hai vợ chồng nữa. Và việc anh liên tục phải đi ra ngoài làm, không thường xuyên ở nhà cũng chỉ nhằm kiếm việc, lao động nuôi gia đình.

Anh khẳng định không hề sử dụng tiền của vợ và cũng không bực tức khi thấy thu nhập của vợ nhiều hơn mình.


Vợ chồng Đổng Khiết lúc mới cưới

“Đổng Khiết là niềm tự hào của gia đình tôi. Cô ấy kiếm tiền giỏi hơn tôi, tôi phải vui mừng mới đúng. Kiếm tiền cũng là để cho con cái sau này mà”, Phan Việt Minh nói.

Chồng cũ của Đổng Khiết cũng tuyên bố anh không hề nói xấu vợ một lời với báo giới, và hoàn toàn vô can trong những gì báo giới viết về gia đình anh.

Bên cạnh đó, Phan Việt Minh cũng dành những lời rất nặng nề chỉ trích các trợ lý và đại diện của vợ mình khi họ đổ thêm dầu vào lửa. Anh gọi họ là đồ vô lương tâm, hành xử mà không nghĩ tới ảnh hưởng của đứa con giữa anh và Đổng Khiết.

“Mỗi năm tôi mất 10 tháng phải ra ngoài làm việc, không chăm sóc được gia đình. Đó là tổn thất lớn nhất của chính tôi. Xin các người trước mỗi lời nói mỗi hành động, phải tự vấn lương tâm, đừng làm trò cười cho thiên hạ”, Phan Việt Minh "vạch tội" nhóm quản lý của Đổng Khiết.

Đại Mỹ Lệ

>> Choáng với cát-sê dự tiệc của sao nam Hoa ngữ
>> Bí kíp chống tình địch của sao Hoa ngữ
>> Sao Hollywood "hành xác" vì vai diễn
>> Bí kíp giữ “form” của sao thể thao
>> Hàng loạt sao Hàn treo thông điệp "Đừng ghét tôi
>> Sao Việt cầu chúc Wanbi Tuấn Anh sớm khỏi bệnh
>> Điểm danh các sao K-pop xứ Hàn "bị" trùng tên
>> Vì sao Victoria luôn đeo kính râm?

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.