Đông Nhi cởi giày, nhảy cực sung cùng thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018

25/08/2018 18:37 GMT+7

Đông Nhi, Trọng Hiếu và các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 tích cực tập luyện để chuẩn bị cho đêm thi Người đẹp biển, diễn ra lúc 20 giờ tối 25.8 tại sân khấu trong tổ hợp Cocobay Đà Nẵng .

Có mặt khá sớm tại buổi tổng duyệt Người đẹp biển, chương trình nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Đông Nhi và Trọng Hiếu diện trang phục giản dị, năng động. Cả hai kết hợp cùng nhau trong một tiết mục trên nền nhạc EDM sôi động. Bên cạnh đó, màn đồng diễn bikini của 43 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 làm sân khấu bùng nổ.
Đông Nhi, Trọng Hiếu diện trang phục giản dị tham gia buổi tổng duyệt
Tuy nhiên, trong phần trình diễn của mình, bất ngờ đôi giày của Đông Nhi gặp vấn đề khiến cô khó khăn trong việc di chuyển. Để đảm bảo chương trình tổng duyệt được diễn ra liên tục, nữ ca sĩ không ngần ngại tháo giày và diễn cực sung với đôi chân trần.
Bạn gái Ông Cao Thắng tự tin đọ sắc cùng dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018
Tiết mục của Đông Nhi, Trọng Hiếu cùng 43 người đẹp được xem là tiết mục đinh của chương trình lần này. “Không chỉ là một đêm trình diễn bikini nóng bỏng, Người đẹp biển còn kết hợp với phần thi Người đẹp du lịch để nâng tầm thành một đêm thi hoành tráng được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia.
Phần đầu chương trình sẽ mang đậm dấu ấn văn hoá miền Trung kết hợp với phần trình diễn áo dài truyền thống. Phần sau sẽ vô cùng sôi động với âm nhạc trẻ trung và đặc biệt là phần catwalk và đồng diễn bikini của 43 cô gái xinh đẹp lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018”, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ.
Trong đêm thi tối nay, ban tổ chức sẽ lựa chọn ra top 3 Người đẹp biển trong số 45 cô gái lọt vào chung kết
Đêm thi Người đẹp biển và Người đẹp du lịch, nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 phút tối 25.8 tại sân khấu ngoài trời của tổ hợp Cocobay Đà Nẵng và được truyền hình trực tiếp trên VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.