Đông Nhi đại diện Việt Nam tranh tài tại MTV Europe Music Awards 2016

23/09/2016 11:01 GMT+7

Sau Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi sẽ là nghệ sĩ VN tiếp theo tranh tài tại MTV EMA 2016. Trong cuộc chạy đua để chọn ra người xứng đáng, Đông Nhi đã vượt qua Vũ Cát Tường và Sơn Tùng M-TP.

Đại diện MTV Việt Nam cho biết theo đúng thể lệ của chương trình, MTV Việt Nam và MTV Asia sẽ chọn một nghệ sĩ chính thức đại diện Việt Nam từ top 3 trên nguyên tắc đảm bảo đúng các tiêu chí đề ra. Sau khi thống nhất với MTV Asia, MTV Việt Nam quyết định rút ngắn thời gian bình chọn và công bố đại diện chính thức sớm hơn dự kiến một ngày (21.9 thay vì 22.9).
Về việc tên Đông Nhi được xuất hiện trong một bài viết trên website MTV Asia vào ngày 19.9 khi kết quả bình chọn trong nước vẫn chưa đi đến hồi kết khiến khán giả nghi ngờ về lựa chọn lần này, MTV Việt Nam khẳng định kết quả trong top 3 hoàn toàn minh bạch với số liệu đã được công bố.
"Việc lựa chọn Đông Nhi là hợp với thể lệ đề ra từ trước. Hơn nữa, vụ việc Đông Nhi xuất hiện trong bài viết trên website MTV Asia vào ngày 19.9 chỉ có tính chất tạm thời dẫn đầu trong nước chứ chưa phải là kết quả cuối cùng. Ngay cả trên fanpage chính thức của MTV Asia, không hề xuất hiện hình ảnh chính thức của bất cứ đại diện Việt Nam nào bên cạnh các nghệ sĩ chính thức của các nước trong khu vực cho đến khi MTV Việt Nam chính thức công bố", đại diện MTV Việt Nam chia sẻ.
 
Đông Nhi chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự vòng bầu chọn trở thành nghệ sĩ đại diện Đông Nam Á
Năm nay là năm đầu tiên EMA chính thức công nhận hạng mục Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc) là giải thưởng chính thức trong hệ thống của chương trình. Điều này đồng nghĩa với việc nếu Đông Nhi chiến thắng chặng đua bình chọn tại khu vực, đại diện Việt Nam sẽ có cơ hội tham dự và được vinh danh tại lễ trao giải EMA Rottedam 2016 tại Hà Lan vào ngày 6.11 tới.
Việc tách giải thưởng The Best World Wide Act (Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc) theo từng khu vực là cơ hội lớn cho Đông Nhi và Việt Nam năm nay sau nhiều lần đại diện Việt Nam vụt mất cơ hội một cách đáng tiếc bởi các đại diện từ Trung Quốc như Sơn Tùng MTP từng bị Trương Lương Dĩnh áp đảo vào năm 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.