Đông Nhi gặp sự cố phải bỏ giày trên sân khấu

17/06/2016 11:55 GMT+7

(iHay) Một sự cố hơi đáng tiếc trong đêm qua là giày của Đông Nhi bị trục trặc nên nữ ca sĩ phải nhảy trên chân trần, làm giảm đi một phần hiệu ứng của tiết mục.

(iHay) Một sự cố hơi đáng tiếc trên sân khấu Đêm hội chân dài tối 16.6 là giày của Đông Nhi bị trục trặc nên nữ ca sĩ phải nhảy trên chân trần, làm giảm đi một phần hiệu ứng của tiết mục.

Đông Nhi tháo bỏ giày ngay trên sân khấu
Mang đến ca khúc hoàn toàn mới mang tên Mr.Sexy, Đông Nhi diện bộ jumpsuit lấp lánh bó sát, được thiết kế cầu kì. Quán quân The Remix trang điểm theo phong cách đậm quyến rũ. Rất nhiều người xuýt xoa trước một Đông Nhi xinh đẹp và nóng bỏng trên sân khấu.
Với giọng hát live khỏe, khả năng vũ đạo ngày càng điêu luyện, Đông Nhi mang đến những giai điệu sôi động, hiện đại và những bước nhảy ấn tượng kết hợp cùng vũ đoàn Bước Nhảy. Mặc dù gặp sự cố về giày nhưng điều đó không khiến Đông Nhi nao núng mà còn biểu diễn bốc lửa, cuồng nhiệt hơn trên đôi chân trần.
Sau phần catwalk của các người mẫu nam ở 1/2 tiết mục, Đông Nhi trở lại sân khấu và thay một bộ jumpsuit lấp lánh khác sexy hơn trước. Cả hai bộ jumpsuit của Đông Nhi đều do NTK Lê Thanh Hòa đặc biệt chuẩn bị cho nữ ca sĩ.
Đông Nhi thay hai bộ jumpsuit lấp lánh của NTK Lê Thanh Hòa trong một đêm diễn
Nữ ca sĩ cũng được chuyên gia Minh Lộc chăm chút cho phần trang điểm lộng lẫy và nóng bỏng
Thiếu giày, Đông Nhi vẫn bình thản trình diễn trên sân khấu
Giọng ca Bad boy sexy với trang phục diễn ngắn cũn cỡn
Mr.Sexy sẽ là single tiếp theo Đông Nhi cho ra mắt với phần MV hoành tráng trong thời gian tới.
Nữ ca sĩ trang điểm khá đậm
Sau khi biểu diễn vào bên trong, những người bạn trong ê-kip đi cùng Đông Nhi như: chuyên gia trang điểm Minh Lộc, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng... đã hỏi han, an ủi nữ ca sĩ về sự cố
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.