Đông Nhi giành giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất EMA 2016

07/11/2016 08:26 GMT+7

Vượt qua đại diện của Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippines, nữ ca sĩ Đông Nhi đã trở thành chủ nhân của giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất lễ trao giải âm nhạc EMA 2016.

Khuya 6.11, trang fanpage chính thức của MTV Asia đã công bố ca sĩ Đông Nhi tới từ Việt Nam đạt danh hiệu Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2016.
Theo thông tin từ ban tổ chức thì giải thưởng được quyết định dựa vào số lượt bình chọn tại trang web mtvema.com. Như vậy, lượng fan hùng hậu chính là những người trực tiếp đưa giọng ca của Bad Boy vượt qua các đối thủ nặng ký trong khu vực như Bunkface (Malaysia), Gentle Bones (Singapore), Raisa (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippines), Thaitanium (Thái Lan) và Yuna (Malaysia) để giành cơ hội đến Hà Lan biểu diễn tại EMA 2016.
Trong đoạn clip mà ban tổ chức đăng tải trên trang MTV Asia, Đông Nhi vui mừng chia sẻ cảm xúc bằng tiếng Anh: “Đây là một trong những khoảnh khắc không thể quên trong sự nghiệp của tôi. Cảm ơn MTV Việt Nam, cảm ơn người hâm mộ và những ủng hộ của các bạn”.
“Đây không chỉ là ước mơ của tôi mà còn là khao khát của các cộng sự, của fan và cả những người Việt Nam yêu âm nhạc nói chung. Tôi hi vọng những nghệ sĩ Việt Nam như tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để đứng trên các sân khấu quốc tế”, cô chia sẻ.
Đông Nhi giành giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất EMA 2016 2
Cô có mặt tại Hà Lan để nhận giải thưởng Ảnh: NVCC
Đây là lần đầu tiên giải thưởng âm nhạc này có hạng mục The Best Southeat Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất). Hạng mục mới này cũng nằm trong 18 hạng mục chính thức của giải MTV EMA 2016.
Các năm trước, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ châu Á. Trong đó, ngoại trừ Hồ Ngọc Hà rút lui khỏi chiến dịch bình chọn thì Mỹ Tâm và Sơn Tùng M-TP đều chiến thắng ở vòng loại khu vực nhưng lại thất bại ở bảng tranh tài giữa các nghệ sĩ châu Á nên vuột mất cơ hội được xuất hiện tại EMA.
Lễ trao giải EMA 2016 diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 6.11 (2 giờ sáng 7.11 giờ Việt Nam) và Đông Nhi đã có mặt để tại Rotterdam, Hà Lan với tư cách là một trong 3 nghệ sĩ đến từ châu Á. Hai đại diện còn lại là của Trung Quốc và Malaysia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.