Đông Nhi khẳng định sẽ không nghỉ hát sau khi lấy chồng

30/10/2017 09:24 GMT+7

Tối 29.10, Đông Nhi cùng fanclub có buổi họp fan đầu tiên nằm trong dự án Dong Nhi Fanmeeting Tour 2017 diễn ra tại TP.HCM.

Một trong những chi tiết đặc biệt trong buổi fanmeeting đó là lúc Đông Nhi chia sẻ về "cuộc chiến" của fan với các fanclub (FC) khác. Giọng ca Sao chẳng thể vì em tâm sự: "Vấn đề này không còn quá xa lạ mà đã tồn tại nhiều năm gần đây rồi. Chỉ có điều chị cảm thấy may mắn, hạnh phúc, tự hào vì đại gia đình FC luôn đoàn kết. Rõ ràng rằng chuyện tụi em bảo vệ chị là điều chị rất cảm kích, vì không có gì mong muốn hơn có được những người yêu thương, thân thiết luôn bên cạnh như vậy. Chị cảm ơn các em. Nhưng chị cũng nghĩ rằng nên đặt cho mình một khuôn khổ cho phép. Tức là chị không cản hay cấm tụi em bảo vệ chị mà đó là vinh hạnh của chị. Tuy nhiên mình hãy nên dừng lại ở mức độ cho phép, mình bảo vệ thần tượng ở tinh thần văn minh".
Đông Nhi chụp ảnh selfie cùng hàng trăm fan
Giây phút lắng đọng cuối chương trình cũng là lúc Đông Nhi xúc động bật khóc vì những chia sẻ, tâm tư tình cảm của fanclub dành cho mình. Nhận được món quà tinh thần quý giá từ những người thân yêu đã theo dõi mình suốt hơn 9 năm ca hát, nữ ca sĩ cho biết cô vô cùng biết ơn và sẽ trân quý những tình cảm đó đến cuối đời. Đồng thời giọng ca Bad Boy cũng khẳng định cô sẽ không giải nghệ sau khi kết hôn.
Tiếp nối TP.HCM, Dong Nhi Fanmeeting Tour 2017 sẽ được Đông Nhi và ê-kíp mang đến những tỉnh thành khác trên toàn quốc. Song song đó, dự án gần nhất trong thời gian tới của nữ ca sĩ chính là ra mắt MV Cô Ba Sài Gòn.
Ngoài những hit cũ, Đông Nhi thay đổi không khí chương trình với hai ca khúc sôi động Bad Boy remixCô Ba Sài Gòn
Ở hậu trường, bạn trai Ông Cao Thắng lặng lẽ dõi theo người yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.