Đông Nhi 'làm mới' trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát

Thu Thủy
Thu Thủy
10/12/2018 10:02 GMT+7

Liveshow Ten on ten của ca sĩ Đông Nhi sẽ diễn ra vào ngày 22.12 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) do chính Đông Nhi đảm nhận vai trò nhà sản xuất cùng với Ông Cao Thắng.

Giọng ca Giả vờ say chia sẻ quá trình chuẩn bị liveshow đã được 2/3 chặng đường, với sự làm việc xuyên suốt, nhiệt tình của ê-kíp gần 200 con người trong 6 tháng qua. Liveshow lần này sẽ rất khác với chương trình năm 2016 bởi những điều mới mẻ và như một dấu ấn mở ra “chương mới” trong sự nghiệp của cô.
Ngoài tổng đạo diễn là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, giám đốc âm nhạc Đỗ Hiếu thì trong liveshow này, Đông Nhi chia sẻ lý do vì sao cô “ôm” thêm vai trò mới: “Sân khấu của liveshow 10 năm sẽ là nơi để Nhi chứng tỏ cá tính âm nhạc của mình. Với vai trò nhà sản xuất Nhi sẽ có nhiều việc để làm hơn, tham gia vào nhiều khâu, cũng có thể tự quyền làm theo sở thích, từng bài hát sẽ dàn dựng, ý tưởng khác nhau để giúp Nhi thăng hoa nhất”.
Năm 2018 được xem là năm hoạt động rôm rả của Đông Nhi khi cô có chuyến lưu diễn đại diện Việt Nam tại ASEAN-Japan Music Festival 2018 thành công và ra mắt hai MV mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.