Đông Nhi ngậm ngùi 'trao' trò cưng cho Noo Phước Thịnh

24/04/2017 09:46 GMT+7

Hà Đặng có những chia sẻ sau khi được huấn luyện viên Noo Phước Thịnh cứu về đội sau khi bị Đông Nhi loại ở vòng Đo ván của The Voice .

Ở tập mới nhất của chương trình Giọng hát Việt 2017 vừa lên sóng, khán giả chứng kiến những màn đối đầu vô cùng khốc liệt giữa các cặp thí sinh đến từ 4 đội để giành quyền đi tiếp. Diễn biến đặc biệt trong tập này đó là việc Đông Nhi một lần nữa loại thí sinh Hà Đặng mà cô từng cứu ở vòng Đối đầu trước đó. Ngay lúc đó HLV Noo Phước Thịnh đã bấm chọn cứu Hà Đặng về đội mình trong sự vỡ òa của khán giả. HLV Đông Nhi đã nghẹn ngào bật khóc, ôm chặt Hà Đặng và cho biết an tâm gửi gắm trò cưng của mình về đội Noo Phước Thịnh.
Hà Đặng cho biết cô cảm nhận được tình cảm của Đông Nhi dành cho mình rất nhiều khi đích thân lên sân khấu đứng cùng và thuyết phục 3 HLV còn lại cứu mình về. "Để loại một chiến binh mà theo chị ấy đã có rất nhiều cố gắng nỗ lực, tiến bộ vượt bậc là việc khá khó khăn, nhưng cuộc chơi nào rồi cũng có người ở lại và người ra về nên Hà biết chị rất luyến tiếc. Lời nói tha thiết của HLV Đông Nhi để nói với ba huấn luyện viên còn lại dành quyền cứu cho Hà và sự tin tưởng của anh Noo khi quyết định cứu Hà, là động lực để Hà cố gắng hơn nữa khi có được cơ hội này", Hà Đặng chia sẻ.
Đây là lần thứ hai Hà Đặng đứng trên sân khấu để đối đầu cùng với một người bạn mà mình chơi thân ngoài đời, cảm xúc cũng giống vòng Đối đầu khi cô chạm trán với Giáng My. Tuy cảm thấy việc đấu với Huyền Dung không được cân sức cho lắm vì thí sinh này được xem là khá mạnh trong đội, nhưng Hà Đặng vẫn tôn trọng ý kiến HLV của mình.
Khi cứu Hà Đặng về đội của mình, Noo Phước Thịnh nói: "Cái gì nó cũng đều có cái duyên cả, có duyên thì phải nắm bắt và có thể sau nữa còn có rất nhiều điều bất ngờ...". Nam ca sĩ đã nhận ra tiềm năng và một sự nuối tiếc của khán giả với Hà Đặng.
Nói về chiến lược âm nhạc cũng như hình ảnh sẽ xây dựng khi vào team Noo, Hà Đặng cho biết luôn muốn đổi mới mình theo hướng nghệ sĩ đa phong cách trong cuộc thi, mang đến hình ảnh lúc nào cũng luôn tươi mới đến với khán giả. "Nếu để nói về định hình phong cách âm nhạc của mình thì sẽ là sau cuộc thi chứ không phải là trong cuộc thi. Dù bất kỳ chuyện gì xảy ra thì cũng không được phép chùn bước mà mình lại càng cần phải cố gắng hơn nữa", Hà Đặng khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.