Đông Nhi - Ông Cao Thắng tung MV lãng mạn, dấy lên nghi án kết hôn

09/12/2015 10:44 GMT+7

Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa bất ngờ tung ra MV mang tên Ta là của nhau với những cảnh quay vô cùng tình cảm, làm dấy lên những đồn đoán rằng cặp đôi này đang rục rịch chuẩn bị cho đám cưới.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa bất ngờ tung ra MV mang tên Ta là của nhau với những cảnh quay vô cùng tình cảm, làm dấy lên những đồn đoán rằng cặp đôi này đang rục rịch chuẩn bị cho đám cưới.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đầy tình cảm trong MV mớiĐông Nhi và Ông Cao Thắng đầy tình cảm trong MV mới
Ta là của nhau là một bản pop nhẹ nhàng, lãng mạn của nhạc sĩ Đỗ Hiếu viết về tình yêu thăng hoa của những đôi tình nhân và chính câu chuyện tình đẹp của Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính là "chất liệu” để Đỗ Hiếu sáng tác nên ca khúc này.
Ngay khi được ra mắt trong chương trình Gala nhạc Việt - Câu chuyện tình tôi hồi tháng 9 vừa qua, ca khúc đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả bởi giai điệu nhẹ nhàng, ca từ lãng mạn. Chính vì thế, cặp đôi này đã quyết định đầu tư thực hiện MV cho ca khúc này.
MV Ta là của nhau 
MV không sử dụng kỹ xảo mà khá nhẹ nhàng và tình cảm như chính giai điệu và ca từ của ca khúc. Đông Nhi và Ông Cao Thắng dành cho nhau những cử chỉ đầy tình cảm và hết sức đáng yêu như cùng nhau đẩy xe, ngắm hoàng hôn... 
Ngay sau khi ra mắt, MV đã đạt gần 100.000 lượt xem trên YouTube sau gần 4 tiếng và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả, đặc biệt là fan. Nhiều người còn đồn đoán rằng đây là bước đệm để cặp đôi này chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình, giống như Thủy Tiên và Công Vinh trước đó cũng tung MV tình cảm trước đám cưới.
Đông Nhi và Ông Cao Thắng dành cho nhau nhiều hành động lãng mạn trong MV
Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trong showbiz Việt. Sau hơn 6 năm yêu nhau, cả hai vẫn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào như lúc mới yêu. Thời gian qua, Ông Cao Thắng chấp nhận lui về hậu trường để làm quản lý cho Đông Nhi, giúp bạn gái liên tục có những thành công ấn tượng trong sự nghiệp ca hát của mình. Chính vì thế, khán giả đang rất nóng lòng chờ đợi đám cưới của cặp đôi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.