Đông Nhi quấn quýt bên Ông Cao Thắng, khẳng định đám cưới không còn xa

06/10/2017 09:44 GMT+7

Trong buổi ra mắt MV Sao chẳng thể vì em tối 5.10, cặp đôi được nhìn thấy nắm chặt tay nhau đến sự kiện. Đông Nhi cho biết cô và bạn trai đã nghĩ tới đám cưới khi cả hai chuẩn bị bước sang tuổi 30.

Trong năm qua, Đông Nhi liên tục có nhiều hoạt động nổi bật. Quán quân The Remix vừa trở về Việt Nam sau màn trình diễn ấn tượng tại Asia Song Festival 2017 ở Hàn Quốc. Chưa kịp nghỉ ngơi, cô tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình cùng Ông Cao Thắng. Tuy nhiên, điều khiến fan không đoán trước được trong lần trở lại này đó chính là việc nữ ca sĩ lựa chọn một ca khúc ballad thay vì một sản phẩm EDM sôi động vốn gắn liền với cái tên Đông Nhi trong thời gian gần đây.
Đặc biệt, sự tái xuất của Ông Cao Thắng trong MV được các fan mong ngóng. Nội dung MV lột tả những cảm xúc đau khổ, giằng xéo cãi vã đến rơi nước mắt của cặp đôi vàng showbiz khi chuyện tình cảm gặp vấn đề trục trặc. Mặc dù vậy nhưng các fan vẫn hưởng ứng một cách vô cùng nhiệt tình vì luôn tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu của thần tượng.
Đông Nhi thừa nhận việc kết hôn nằm trong dự định tương lai của cả hai
Bên nhau đã hơn 8 năm, chuyện cưới xin của cặp đôi hiện là chủ đề được các fan quan tâm. Nói về chuyện tương lai, Ông Cao Thắng bật mí gia đình hai bên có "hỏi thăm" nhưng tôn trọng quyết định của người trong cuộc. Anh giải thích chuyện hệ trọng cả đời cần phải sẵn sàng, chuẩn bị chu toàn về mọi mặt và từ hai phía nên cần thêm thời gian trước khi vội vã lật sang một chương mới. Dù vậy, cả hai đều khẳng định kết hôn là kế hoạch trong tương lai.
Hiện tại lịch làm việc của Đông Nhi cũng khá dày đặc. Sau MV Sao chẳng thể vì em, nữ ca sĩ sẽ có một chuyến lưu diễn ngắn ngày trong chương trình Đại nhạc hội cùng đàn chị Hồng Ngọc tại Mỹ. Sau đó, cô trở về nước đón sinh nhật hoành tráng cùng người hâm mộ vào cuối tháng 10 bằng tour fanmeeting toàn quốc như đã hứa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.