Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP được Big Apple Music Awards vinh danh

08/10/2016 15:02 GMT+7

Giải thưởng âm nhạc Big Apple Music Awards 2016 vừa chính thức công bố Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP là hai cái tên giành chiến thắng ở bảng bình chọn dành cho các nghệ sĩ Việt Nam.

Big Apple Music Awards (hay còn gọi là BAMA) là giải thưởng tôn vinh những nghệ sĩ thuộc lĩnh vực âm nhạc khu vực châu Á, vùng Kavkaz và Trung Đông có lượng tiêu thụ sản phẩm lớn và được hâm mộ trên thế giới.
Bắt đầu từ năm 2004 đến nay, Big Apple Music Awards có hơn 10 năm tổ chức và thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Năm ngoái, Mỹ Tâm đã giành chiến thắng ở hạng mục Nghệ sĩ châu Á có lượng tiêu thụ sản phẩm cao nhất.
Từ đầu năm 2016, Big Apple Music Awards khởi động giải thưởng năm nay bằng cách công bố danh sách các hạng mục và để khán giả trên toàn thế giới bình chọn. Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP và Khởi My là những nghệ sĩ Việt Nam có mặt trong bảng đề cử năm nay.
Kết quả, Đông Nhi được vinh danh là Nữ nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất, còn Sơn Tùng M-TP là Nam nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất. Cả hai đều được vinh danh trên fanpage chính thức của giải thưởng này cách đây ít giờ.
Đông Nhi được vinh danh là Nữ nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất
Sơn Tùng M-TP là Nam nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất
Fan của cả Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP đều đang vô cùng phấn khích vì chiến thắng của thần tượng. Bên dưới dòng công bố của Big Apple Music Awards là hàng loạt lời chúc mừng của fan Việt dành cho hai ca sĩ. Đặc biệt, fan Đông Nhi càng có nhiều tinh thần và quyết tâm để tiếp tục bình chọn cho nữ ca sĩ tại giải EMA 2016. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.