Đông Nhi: Thay đổi hình ảnh để phù hợp với độ tuổi và vị trí

05/05/2017 16:31 GMT+7

Kết hợp cùng stylist mới, Đông Nhi khiến khán giả bất ngờ về những thay đổi trong phong cách thời trang. Trong bộ ảnh mới, nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi vẻ gợi cảm, sang trọng.

Thời gian gần đây, Đông Nhi được cho là có sự tiến bộ trong việc xây dựng hình ảnh, định hình phong cách. Từ một nữ ca sĩ tuổi teen, giọng ca Xin anh đừng chuyển hướng gợi cảm và chững chạc hơn, nhất là từ khi ngồi ghế nóng Giọng hát Việt 2017. Nữ ca sĩ cho biết sự thay đổi này là để phù hợp với độ tuổi và vị trí của mình. Hơn ai hết cô biết rõ thế mạnh của mình ở đâu và đa dạng phong cách trong khuôn khổ chứ không chạy theo quá nhiều xu hướng.
Dù cũng như bao mỹ nhân trong showbiz, rất mê hàng hiệu nhưng khi xuất hiện ở các sự kiện hay biểu diễn, Đông Nhi vẫn thường chọn cho mình những trang phục đến từ các nhà thiết kế trong nước như: Công Trí, Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hòa... Mới đây, Đông Nhi đã kết hợp cùng nhà thiết kế Công Trí trong bộ ảnh "khai thác" vẻ đẹp quyến rũ và trưởng thành. Những bộ váy với đường cắt gợi cảm, kết hợp với lông vũ hay áo lưới góp phần làm nên sự sang trọng cho người mặc.
Hiện tại, Đông Nhi đã hoàn thành phần ghi hình cho vai trò huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2017 và chuẩn bị cho đêm liveshow cuối cùng để tìm ra người chiến thắng. Trong tháng 5 này, nữ ca sĩ sẽ cho ra mắt dự án phim ngắn Còn nơi đó chờ em do Hàm Trần làm đạo diễn, bên cạnh đó là loạt dự án kỷ niệm 10 năm ca hát.
Đông Nhi xây dựng hình ảnh ngày càng quyến rũ, trưởng thành hơn
Những bộ váy cắt xẻ táo bạo, góp phần tôn vóc dáng mảnh mai của nữ ca sĩ
Đông Nhi cho biết mong khán giả sẽ đón nhận cô ở hình ảnh mới mẻ này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.