Đông Nhi: Tin vào tình yêu nhưng vẫn ghen với Ông Cao Thắng

05/12/2016 14:00 GMT+7

Theo sát Đông Nhi trong các hoạt động, bận rộn hỗ trợ 'gà cưng' Lip B trước khi The Remix 2017 lên sóng, Đông Nhi cho biết cô thấy vui vì bạn trai mê việc vậy thì đỡ phải 'coi chừng'.

Tối 4.12, Ông Cao Thắng được nhìn thấy “hộ tống” bạn gái đi diễn khá khuya. Các fan đã quá quen thuộc với hình ảnh ông bầu của Lip B, Uni5 nhiệt tình xách đồ, chỉnh trang phục cho bạn gái trước khi lên sân khấu, kiêm thêm vai trò vệ sĩ “hộ tống” nữ ca sĩ khi fan bao vây giao lưu cuồng nhiệt.
Nhận được sự bảo bọc của người yêu, Đông Nhi yên tâm diễn sung và hết mình với fan. Cô còn nán lại chụp ảnh cùng người hâm mộ. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Đông Nhi không giấu tự hào: “Chúng tôi đã yêu nhau nhiều năm và quá hiểu nhau để không xảy ra mâu thuẫn. Chính vì sự hi sinh quá lớn của anh Thắng mà tôi luôn nỗ lực không ngừng để xứng đáng với những gì anh dành cho tôi”.
Nam ca sĩ đứng sau sân khấu nhìn ngắm màn trình diễn sôi động của bạn gái
Dù gắn bó đã 8 năm, Đông Nhi nhiều lần thừa nhận khuyết điểm của mình là hay ghen. Đông Nhi giải thích không phải cô không tin tưởng vào tình yêu của mình nhưng đôi khi rất thiếu tự tin vào bản thân, thấy mình còn nhiều khuyết điểm trong mắt người yêu và hay suy diễn. Bù lại, Ông Cao Thắng tuy bận rộn nhưng vẫn luôn sắp xếp thời gian đi diễn cùng nên nữ ca sĩ cũng rất yên tâm.
Trong đêm diễn cùng nhiều sao Việt, nếu Ông Cao Thắng sát cánh bên Đông Nhi thì Khởi My lại được mẹ ruột “hộ tống”. Chán hình tượng “tắc kè hoa” với máu tóc nhuộm màu cá tính trước kia, nữ ca sĩ để lại mái tóc dài đen mà cô hài hước ví là nét duyên của người con gái Việt, cũng như bày tỏ hài lòng với hình ảnh mới. Trước khi lên sân khấu, cô tranh thủ ăn vội món ăn do mẹ ruột chuẩn bị.
Đông Nhi trình diễn sôi động các bản hit
Mẹ ruột là người đồng hành cùng Khởi My giúp đỡ, hỗ trợ tinh thần cho cô trước khi lên sân khấu
Khởi My cũng không kém cạnh so với Đông Nhi. Cô được nhiều fan “chờ sẵn” để được chụp hình với thần tượng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.