Đông Nhi tranh thủ tung MV tiệc tùng cùng người yêu trước vòng Đối đầu 'The Voice'

22/02/2017 11:43 GMT+7

Sau MV Cảm ơn ra mắt dịp Valentine, Đông Nhi tranh thủ thực hiện MV Love me too trong vòng một tuần để chạy đua với lịch làm việc dày đặc trên cương vị huấn luyện viên The Voice 2017.

Bất chấp các ý kiến trái chiều về việc ''giành giật thí sinh, cãi nhau như vỡ chợ'' ở những tập đầu của vòng Giấu mặt Giọng hát Việt, Đông Nhi vẫn không phân tâm mà tập trung tất cả vào việc thực hiện MV Love me too. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai trong năm 2017 của giọng ca Bad Boy, được sáng tác bởi nhạc sĩ Đỗ Hiếu.
Thời gian từ lúc quay cho đến khi hoàn thành bản MV chính thức chỉ kéo dài trong vòng một tuần - khoảng thời gian khá kỷ lục so với một MV được đầu tư hoành tráng như Love me too. Được biết, vì lịch làm việc dày đặc nên Đông Nhi cùng ê kíp phải gấp rút thực hiện mọi khâu để kịp tiến độ đã đề ra. 
Khác với những hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào trước đây, trong MV này, Đông Nhi đã hóa thân thành một cô nàng sexy, gợi cảm, cùng bạn trai và nhóm bạn bè vui chơi, dã ngoại tại một buổi tiệc được tổ chức tại hồ bơi. Trong 2 ngày quay hình tại Hồ Tràm (Bà Rịa-Vũng Tàu), Đông Nhi còn phải tranh thủ trở về TP.HCM vì có lịch làm việc gấp. Sau MV này, Đông Nhi tiếp tục tập luyện cho các thí sinh trong team của mình chuẩn bị cho vòng Đối đầu tại Giọng hát Việt 2017.
Đông Nhi diện bikini khoe đường cong trong MV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.