Đông Nhi và Ông Cao Thắng chụp ảnh cưới ở Úc?

13/08/2019 15:41 GMT+7

Mới đây, một chuyên trang bàn luận chuyện showbiz đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Đông Nhi và Ông Cao Thắng chụp ảnh cưới tại Úc. Hình ảnh này được cộng đồng mạng quan tâm.

Trong ảnh, Đông Nhi diện váy trắng nữ tính, tình tứ nắm tay Ông Cao Thắng. Nam ca sĩ diện vest đen lịch lãm giữa đường phố Sydney. Đặc biệt, trên tay giọng ca 30 ngày yêu cầm hoa khiến người hâm mộ thêm phần khẳng định cả hai đang chụp ảnh cưới, chuẩn bị cho một hôn lễ không xa.
Hình ảnh này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và dành lời khen ngợi cho độ đẹp đôi của cả hai. Một tài khoản viết: “Cặp đôi vàng trong làng đi ăn cưới. Bây giờ hai anh chị đã chịu cưới nhau rồi”. Tài khoản khác bày tỏ: “Hai con người này tạo nên một câu chuyện ngôn tình đẹp trong giới showbiz. Ngôn tình không phải là không có thật, chẳng qua là ta có đủ may mắn để trở thành nhân vật chính hay không thôi. Yêu cặp đôi này”. “Tình yêu dài chục năm và kết thúc bằng một đám cưới. Ngưỡng mộ”, khán giả khác bày tỏ.

Đông Nhi hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn

Ảnh: FBNV

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hẹn hò từ năm 2009, cô kém bạn trai 2 tuổi. Đến tháng 9.2011, cả hai quyết định công khai chuyện tình cảm và vướng nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều người cho rằng đây là kế hoạch PR tên tuổi của hai nghệ sĩ trẻ. Dù vậy, cặp đôi bên cạnh và đồng hành cùng nhau trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Cả hai kết hợp với nhau trong nhiều dự án âm nhạc như Có những yêu thương nào, Tìm về
Hồi tháng 7.2019, thông tin Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi được dư luận quan tâm. Cụ thể, trên trang cá nhân, Đông Nhi chia sẻ hình ảnh chụp cùng Ông Cao Thắng với chiếc nhẫn cầu hôn trên tay. Cô viết: “Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu". Bức ảnh chụp tại Mỹ, cả hai khoác vai nhau tình cảm và mỉm cười rạng rỡ. Bức ảnh cầu hôn của đôi tình nhân lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 109.000 lượt thích và 9.300 bình luận sau 1 giờ đăng tải. Nhiều khán giả chúc phúc cho cả hai và mong chờ thời điểm họ “về chung một nhà”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.