'Đôrêmon tóc xù' gây sốt ở tập 2 'Giọng hát Việt nhí 2014'

29/06/2014 05:10 GMT+7

(TNO) Tập 2 Giọng hát Việt nhí 2014, phát sóng tối 28.6, quy tụ nhiều giọng ca nhí đáng yêu trong đó nổi bật nhất là cậu bé Hoàng Anh, đến từ Hải Phòng, có biệt danh 'Đôrêmon tóc xù'.

Ngay khi bước chân lên sân khấu của vòng Giấu mặt, Nguyễn Hoàng Anh đã nhanh chóng gây ấn tượng cho khán giả bằng ngoại hình đặc biệt của mình. Cậu bé 11 tuổi này trông rất giống trẻ em Hàn Quốc, với khuôn mặt phúng phính, kèm theo mái tóc bông xù ấn tượng.


Hoàng Anh gây sốt với ngoại hình và phong cách trình diễn

Không chỉ vậy, bằng giọng hát cao, khỏe, Hoàng Anh đã làm “dậy sóng” cả trường quay khi thể hiện máu lửa và cuồng nhiệt ca khúc mang đậm phong cách Tây nguyên của nhạc sĩ Nguyễn Cường Hơ ren lên rẫy.

Bên cạnh đó, cậu bé 11 tuổi này còn khiến các huấn luyện viên ngạc nhiên bởi năng khiếu nhảy dancesport của mình trên sân khấu Giọng hát Việt nhí. Những động tác nhảy của em rất khéo léo không khác gì những vũ công nhí chuyên nghiệp.

Màn trình diễn của Hoàng Anh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả 4 vị huấn luyện viên. “Đôrêmon tóc xù” còn khiến huấn luyện viên Lưu Hương Giang tưởng nhầm em là người Hàn Quốc và thể hiện một câu tiếng Hàn để giao lưu với em ngay trên màn ảnh nhỏ.

Có thể một phần do sự hiểu lầm thú vị này mà cặp đôi huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã gây sự chú ý cho Hoàng Anh và thuyết phục được cậu bé về với đội của mình.


Hoàng Anh thể hiện thành công ca khúc Hơ ren lên rẫy


Cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vui mừng khi có được thí sinh đặc biệt này trong đội của mình

Ngoài ra, tập 2 của Giọng hát Việt nhí còn đem đến các phần dự thi ấn tượng của những giọng ca nhỏ tuổi khác như giọng hát cao vút và khả năng phát âm tiếng Anh chuẩn của Hồ Võ Thanh Thảo với ca khúc I will always love you; giọng ca “ngọt lim” và cảm xúc của Võ Yến Nhi với ca khúc Chị tôi; nhẹ nhàng, sâu lắng qua giọng hát như lời thủ thỉ tâm tình của cô bé Khánh Huyền trong ca khúc Ở trọ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn; phong cách trình diễn tự tin với những bước nhảy điêu luyện của Trương Thị Thanh Thảo khi thể hiện Đừng mãi ngồi đây


Hồ Võ Thanh Thảo với I will always love you


Yến Nhi với Chị tôi


Khánh Huyền với Ở trọ


Thanh Thảo với Đừng mãi ngồi đó

 
Phương Thanh với Nơi ấy con tim về

 
Quỳnh Anh với Thành thị 

 
Thiên Kim với Little me


Minh Tài với Còn thương rau đắng mọc sau hè


Danh Nam với What do you want from me 

Kết thúc tập 2 này, cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh bội thu khi thuyết phục được 4 giọng ca nhí về đội của mình. Lam Trường cũng không kém cạnh với 4 “chiến binh”, còn Cẩm Ly vẫn tỏ ra yếu thế hơn khi chỉ nhận được 2 thí sinh.

Hiền Nhi
Ảnh: Phạm Thế Danh

>> Xúc động chuyện đời cô bé khiếm thị trong 'Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé hát 'Dậy mà đi' gây sốt
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé khiếm thị khiến khán giả rơi nước mắt
>> Jennifer Phạm xác nhận thay Trấn Thành làm MC 'Giọng hát Việt nhí
>> Hé lộ những bí mật đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2014
>> Lam Trường xác nhận làm HLV 'Giọng hát Việt nhí
>> Thí sinh 'Giọng hát Việt nhí' muốn được như Phương Mỹ Chi
>> Vượt đường xa đưa con đi thi Giọng hát Việt nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.