Drake bị tố khiến sao phim khiêu dâm mang bầu

04/05/2017 13:34 GMT+7

Một ngôi sao phim cấp ba khẳng định chắc nịch rằng đứa bé trong bụng cô chính là giọt máu của Drake. Hiện người này đã thuê luật sư để buộc nam ca sĩ phải thực hiện nghĩa vụ làm cha.

Sophie Brussaux, một diễn viên phim khiêu dâm tuyên bố rằng cô đang mang thai đứa con đầu lòng của nam ca sĩ Drake. Nữ diễn viên cho biết cô và Drake đã gặp gỡ, hẹn hò cùng nhau tại Hà Lan vào tháng 1 vừa qua. Cô khẳng định đây là thời điểm mà đứa bé trong bụng hình thành. Hiện cái thai đã được hơn 3 tháng rưỡi.
Theo TMZ, Sophie Brussaux thậm chí đã thuê những luật sư nổi tiếng nhất tại New York (Mỹ) để bảo vệ quyền lợi cho mẹ con cô. Để chứng minh cho lời nói của mình, cô còn chia sẻ những tin nhắn điện thoại được cho là giữa cô và Drake về chuyện em bé trong bụng. Tin nhắn được cho là của Drake có nội dung khuyên cô nên phá thai. 
Hình ảnh Drake và Sophie đi chơi với nhau được ghi lại Ảnh: Chụp màn hình TMZ
“Tôi không thể giết con mình chỉ để nhận một lời xin lỗi từ anh”, Sophie đáp lại. “Cô làm vậy chỉ để moi tiền của tôi thôi”, Drake giận dữ trả lời.
Trao đổi với đại diện của Drake về thông tin trên, người này cho hay: “Khả năng xảy ra sự việc là rất thấp nhưng chúng tôi không phủ nhận hoàn toàn. Nếu đây thực sự là con của Drake thì anh ấy sẽ làm những điều tốt nhất cho đứa trẻ. Nhưng thực sự Drake không tin vào điều này”.
“Đây là một phụ nữ có lai lịch mờ ám. Cô thừa nhận có mối quan hệ với rất nhiều đàn ông. Chúng tôi hiểu cô ấy đang gặp khó khăn khi muốn vào Mỹ sinh sống. Cô ấy chỉ là một trong số rất nhiều phụ nữ từng tuyên bố có thai với Drake”, vị đại diện này cho biết thêm.
Thân hình bốc lửa của nữ diễn viên phim cấp ba Sophie Brussaux  Ảnh: Insstagram NV
Drake là một trong những rapper thành công nhất hiện nay và được mệnh danh là “ông hoàng nhạc số”. Sau khi kết thúc mối tình bí mật với cô bạn thân Rihanna trong im lặng, cuối năm 2016, anh được cho là có quan hệ tình cảm với “đàn chị” Jennifer Lopez khi cả hai hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc.
Tuy nhiên, chuyện tình này cũng nhanh chóng tan vỡ sau vài tuần và thời điểm Drake bị bắt gặp đi chơi với Sophie Brussaux cũng là thời gian sau khi chia tay Jennifer Loppez.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.