Dự án 'Con culi không bao giờ khóc' đến Hàn Quốc

29/08/2016 06:00 GMT+7

Dự án Culi never cries (tạm dịch: Con culi không bao giờ khó c) của đạo diễn Phạm Ngọc Lân (ảnh), nhà sản xuất Phan Đăng Di vừa nhận thông báo đã được lựa chọn tham gia Chợ dự án phim châu Á (Asian Project Market), hoạt động nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Busan (Hàn Quốc).

Câu chuyện của Culi never cries độc đáo, nhẹ nhàng, về một người vợ Việt phải lặn lội sang châu Âu để đưa xác chồng là nhân viên bảo vệ của một vườn thú về. Vườn thú này rơi vào cảnh phá sản, chỉ còn duy nhất một con culi. Đây là dự án phim dài đầu tiên của Phạm Ngọc Lân, một thành viên xuất sắc của khóa học Gặp gỡ mùa thu. Lân theo học ngành kiến trúc, nhưng lại có duyên với điện ảnh. Bộ phim ngắn Another city (Thành phố khác) của anh đã được chọn trình chiếu tại Liên hoan phim Berlin 2016.
Năm nay, các nhà làm phim đến từ 61 quốc gia và vùng lãnh thổ đã đăng ký tham dự chợ phim lớn nhất châu Á này, nhưng chỉ có 27 dự án xuất sắc của 16 quốc gia và vùng lãnh thổ được lựa chọn. Chợ dự án phim diễn ra từ 9 - 11.10, các nhà làm phim sẽ có cơ hội gặp gỡ, thuyết phục các nhà đầu tư, tuyển phim, sản xuất trên khắp thế giới đầu tư cho dự án của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.