Dự án nhân ái của Lương Thùy Linh gây ấn tượng tại Hoa hậu Thế giới 2019

11/12/2019 11:24 GMT+7

Nối tiếp thành công nhiều năm liền của Việt Nam, dự án nhân ái Đắp đường, xây ước mơ của Hoa hậu Lương Thùy Linh chính thức vào Top 10 dự án nhân ái hay nhất tại Miss World 2019 (Hoa hậu Thế giới ).

Mới đây, trang chủ Miss World chính thức công bố Top 10 dự án nhân ái xuất sắc nhất, trong đó có đại diện Việt Nam với dự án Đắp đường xây ước mơ của Hoa hậu Lương Thùy Linh. Đắp đường xây ước mơ là dự án có ý nghĩa lớn và được đánh giá cao bởi sự đầu tư, giá trị thụ hưởng lâu dài. Trước khi lên đường dự thi Miss World, người đẹp gốc Cao Bằng đã dồn nhiều tâm huyết thực hiện dự án nhân ái, với mong muốn cải thiện đời sống cho người dân hai xóm Lũng Lìu, Lũng Lạ xã Dân Chủ huyện Hòa An (Cao Bằng). 
Với địa hình hiểm trở của xóm Lũng Lìu, Lũng Lạ khiến nàng hậu và ê-kíp gặp nhiều khó khăn trong việc vận chuyển nguyên vật liệu thi công. 700 tấn vật liệu phần lớn phải vận chuyển bằng sức người bởi không phải đoạn đường nào cũng có thể di chuyển bằng xe. Để thực hiện dự án này, Lương Thùy Linh đã kêu gọi quyên góp kinh phí, trực tiếp tham gia khuân vác vật liệu, nghiền đá… cùng bà con.

Hoa hậu Lương Thùy Linh (bìa trái) cùng 9 đại diện xuất sắc nhất trong dự án nhân ái tại Miss World 2019

Ảnh: NVCC

Sự quyết tâm và lăn xả của Lương Thùy Linh bước đầu đã có kết quả khi vào Top 10 dự án xuất sắc nhất Miss World 2019 cùng đại diện các nước: Nigeria, Tunisia, Venezuela, Pháp, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Mông Cổ, Nepal. Kết quả thắng cuộc sẽ được công bố vào đêm chung kết Miss World ngày 14.12 sắp tới. Người đoạt giải Hoa hậu nhân ái sẽ có mặt trong Top 5 chung cuộc.

Dự án nhân ái Đắp đường, xây ước mơ của nàng hậu từng được Chủ tịch Miss World là bà Julia Morley khen ngợi và tỏ mong muốn sẽ sang Việt Nam cùng tham gia

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh còn ghi điểm bởi hành động đẹp khi mang trang sức ngọc trai đi đấu giá cho quỹ từ thiện của Miss World. Chuỗi vòng cổ ngọc trai biển và đôi hoa tai tinh tế là sự kết hợp hoàn hảo được tuyển chọn dành riêng cho Thùy Linh làm quà tặng đấu giá tại Miss World 2019. Với khả năng ngoại ngữ của mình, nàng hậu tự tin giới thiệu về vật phẩm đấu giá với ban tổ chức Miss World và các vị khách đặc biệt.

Lương Thùy Linh thuyết trình bằng tiếng Anh, mang ngọc trai đi đấu giá từ thiện tại Miss World

Ảnh: NVCC

Trước đó Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng đạt thành tích Top 10 Model tại Miss World. Người đẹp sinh năm 2000 vẫn nhận nhiều lượt bình chọn từ khán giả nhất trên trang chủ cuộc thi. Tính đến ngày 11.12, cô nhận được 14,28% phiếu bình chọn, bỏ xa người đẹp Nepal đứng thứ hai với 10,76% phiếu. Bên cạnh đó, nàng hậu vẫn luôn giữ vững phong độ ở các hoạt động khác trong khuôn khổ Miss World. Lương Thùy Linh hiện đang là một trong những ứng viên sáng giá, được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao cho ngôi vị Miss World 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.