Đưa bé đi đâu chơi ngày Quốc tế thiếu nhi tại TP.HCM?

31/05/2018 08:00 GMT+7

Quốc tế thiếu nhi này ba mẹ đã có kế hoạch đưa bé yêu đi đâu chưa, nếu chưa thì đây là một gợi ý tuyệt vời. Vì đến với sự kiện này, bé vừa được chơi, xem xiếc-ảo thuật thoải mái, vừa được nhận quà xinh.

Để hưởng ứng “Ngày Sữa thế giới 2018 - Vì một Việt Nam không còn trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi”, Công ty NutiFood kết hợp với Hiệp hội sữa Việt Nam sẽ tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí bổ ích cho các em thiếu nhi. Chương trình diễn ra ngay vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6 tại Nhà Thiếu nhi TP.HCM, chắc chắn đem đến một sân chơi hấp dẫn cho các bé lẫn các bậc phụ huynh.
Xiếc - ảo thuật sẽ là phần hết sức thú vị cho các em nhỏ
Xiếc - ảo thuật sẽ là phần hết sức thú vị cho các em nhỏ
Những chú hề lúc nào cũng thu hút với các màn biểu diễn hài hước
Những chú hề lúc nào cũng thu hút với các màn biểu diễn hài hước
Các em thiếu nhi đến với chương trình sẽ được xem nhiều tiết mục văn nghệ đáng yêu, được thưởng thức các sản phẩm sữa giàu dinh dưỡng, thơm ngon của NutiFood, tham gia nhiều trò chơi thú vị như xiếc, ảo thuật, bóng đá, bóng rổ, thảy vòng may mắn, tô tranh sắc màu, nông trại vui vẻ… và nhận về các phần quà hết sức đáng yêu. Bằng sự dẫn dắt duyên dáng và sôi nổi của MC Thanh Bạch, hứa hẹn đây sẽ là một ngày Quốc tế thiếu nhi tràn ngập tiếng cười và niềm vui của các em nhỏ.
Riêng với các phụ huynh, đội ngũ bác sĩ - chuyên gia dinh dưỡng của Viện dinh dưỡng NutiFood sẽ tư vấn dinh dưỡng, đo loãng xương miễn phí.
Một trong những trò chơi với quà tặng hấp dẫn cho các bé trổ tài tại Ngày Hội
Một trong những trò chơi với quà tặng hấp dẫn cho các bé trổ tài tại ngày hội

Ngày hội kéo dài từ 7 giờ 30 - 15 giờ ngày 1.6.2018 tại Nhà Thiếu nhi TP.HCM, số 169 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM.
Chương trình mở cửa tự do, các em nhỏ đến tham dự trong khung giờ từ 7 giờ 30 - 8 giờ sẽ nhận được phần quà đặc biệt từ ban tổ chức. Nào, hãy cùng đưa con đến với ngày hội để con có một ngày quốc tế thiếu nhi thật ý nghĩa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.