Đức Huy “đối thoại” với Dương Thụ

04/07/2013 03:00 GMT+7

Trong chương trình ca nhạc Bốn mùa tình ca số đầu tiên sẽ có phần giao lưu với nhạc sĩ Dương Thụ và ca sĩ Mỹ Linh, mà người “cầm trịch” cho màn giao lưu này là nhạc sĩ Đức Huy trong vai trò MC, bên cạnh diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh.

Nhận lời làm MC của Bốn mùa tình ca, Đức Huy tỏ ra rất hào hứng. Với sự từng trải trong cuộc sống, hiểu biết sâu sắc về âm nhạc và khiếu hài hước sẵn có, Đức Huy là người nghĩ ra những câu hỏi giao lưu rất “độc”, chắc chắn sẽ đem lại cho khán giả hiểu biết thú vị về các nghệ sĩ và tác phẩm được giới thiệu trong chương trình.

 
MC Đức Huy và nhạc sĩ Dương Thụ - Ảnh: BTC cung cấp

Số đầu tiên của Bốn mùa tình ca mang chủ đề Cho người và cho ta diễn ra tại Trung tâm hội nghị White Palace, TP.HCM vào 20 giờ ngày 7.7, với sự tham gia của các ca sĩ: Đức Huy, Cẩm Vân, Mỹ Linh, Lệ Quyên, Đức Tuấn, Kasim Hoàng Vũ, Phương Linh, Hồ Trung Dũng, Văn Mai Hương, Maya, nhóm Năm Dòng Kẻ, nhóm bè Cadillac cùng ban nhạc nhẹ và dàn nhạc giao hưởng (dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh).

Vé bán tại Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, 345/134 Trần Hưng Đạo, Q.1. Đặt vé qua số ĐT: 0936589578 - 0909026809 để được giao vé tận nơi trong nội thành TP.HCM.

Liên Khương

>> Nhạc sĩ Dương Thụ tự kể chuyện mình
>> Khu vườn yên tĩnh của nhạc sĩ Dương Thụ
>> Nhạc sĩ Dương Thụ viết văn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.