Đức Phúc, Erik, Misthy khoe tài sắm tết cực tháo vát

22/01/2020 12:00 GMT+7

Sành sỏi trong việc lựa chọn thực phẩm và đồ trang trí tết, sao Việt khiến người hâm mộ bất ngờ với sự đảm đang, tháo vát đến không ngờ.

Đức Phúc: Tay nấu bánh chưng có nghề

Trong một bài đăng gần đây, Đức Phúc từng chia sẻ việc tự tay chuẩn bị nguyên liệu gói bánh chưng cho gia đình. Nam ca sĩ tỏ ra vô cùng hào hứng với trọng trách trên, đồng thời cũng hé lộ bí quyết chọn nguyên liệu chất lượng cho một mẻ bánh ngon. Theo Đức Phúc, muốn nấu bánh chưng ngon thì nếp và đậu phải đẹp, dẻo, mẩy mình. Anh chàng đã dùng camera macro chụp cận cảnh trên Samsung Galaxy A51 để ghi lại vẻ đẹp của những “hạt ngọc trời” và khoe khéo tay nghề bếp núc cực xịn của mình.
Đức Phúc thích thú sáng tạo ảnh tết cùng Galaxy A51

Đức Phúc thích thú sáng tạo ảnh tết cùng Galaxy A51

Qua góc chụp cận cảnh, từng hạt đậu tròm ủm, vàng ươm được khắc hoạ tỉ mỉ đến từng đường nét. Ngay cả Đức Phúc cũng bất ngờ trước vẻ đẹp đậm chất nghệ thuật của những sản vật ruộng đồng khi được tái hiện ở cự li gần. Được biết, camera macro chụp cận cảnh trên Samsung Galaxy A51 là công nghệ lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường di động, thậm chí đi trước cả nhiều mẫu flagship đắt đỏ. Qua ảnh cận cảnh về chiếc bánh chưng của Đức Phúc, người hâm mộ không chỉ bất ngờ trước tài chọn gạo nếp, đậu xanh cực đảm của anh mà còn có thêm gợi ý chụp cảnh cực chất trong năm mới.

Erik: “Nghệ sĩ” bày mâm ngũ quả

Gây thương nhớ với những bản tình ca ngọt lịm tim, ít ai biết rằng tài chọn trái cây của Erik cũng xuất sắc không kém. Năm nay anh chàng cũng là người phụ trách bày mâm ngũ quả và đã chọn được một mẻ cam quýt vô cùng tươi ngon. Bằng chứng là khi được ghi lại dưới camera macro chụp cận cảnh của Samsung Galaxy A51, những trái cam của Erik không chỉ ngon mắt mà vô cùng tươi mới, kích thích cả thị giác lẫn vị giác.
Chọn được mẻ cam ngon, Erik lập tức chụp ảnh để khoe người hâm mộ

Chọn được mẻ cam ngon, Erik lập tức chụp ảnh để khoe người hâm mộ

Lần đầu tiên, người hâm mộ được ngắm nhìn từng múi cam mọng nước được khắc hoạ chi tiết đến từng tép cam li ti, xếp khin khít nhau, ánh lên màu vàng ươm như mật. Dù không được trực tiếp nếm qua nhưng chỉ cần nhìn bức ảnh chụp cận cảnh này, chúng ta đều bất giác trào dâng cảm giác thèm thuồng khó tả. Thông thường để chụp được những kiểu ảnh đậm chất nghệ thuật thế này, chúng ta luôn cần đến thiết bị chụp chuyên nghiệp cũng như thao tác căn chỉnh phức tạp. Tuy nhiên, với camera macro chụp cận cảnh trên Samsung Galaxy A51, Erik chỉ việc lựa chọn chế độ “Cận cảnh” trên trình chụp ảnh mặc định là đã dễ dàng cho ra đời nhiều tấm ảnh nghệ thuật tương tự.

MisThy: Cao thủ chọn hoa tết

Năm nay, nhiệm vụ trang hoàng nhà cửa ngày tết được giao cho MisThy. Cô nàng ngay lập tức sử dụng trợ thủ Samsung Galaxy A51 để giúp đỡ mình trong việc chọn lựa hoa tươi. Đơn giản là vì camera macro chụp cận cảnh trên chiếc smartphone này có khả năng tái hiện đường nét của chủ thể ở cự ly cực gần. Nhờ đó, MisThy có thể dễ dàng ngắm nghía từng đường nét của cánh hoa, nhuỵ hoa hay thậm chí là một hạt sương, một loài bọ cánh cứng ẩn sâu dưới lớp lá.
MisThy hào hứng chọn hoa tết và ghi lại những hình ảnh ấn tượng bằng camera macro chụp cận cảnh

MisThy hào hứng chọn hoa tết và ghi lại những hình ảnh ấn tượng bằng camera macro chụp cận cảnh

Bức ảnh cận cảnh được MisThy khoe trên mạng xã hội khiến không ít người bất ngờ về tính nghệ thuật mà một smartphone dành cho giới trẻ có thể đạt được. Qua ống kính macro, kết cấu tầng tầng lớp lớp của cánh hoa được thể hiện rõ. Thậm chí những đường viền sáng lên dưới nắng của cánh hoa cũng được tái hiện tỉ mỉ. Với loại hoa này, nếu chỉ nhìn bằng mắt thường, chúng ta sẽ rất khó cảm nhận được vẻ đẹp tràn đầy sức sống như trên. Với bức ảnh trên, MisThy đã thành công trong cả việc chọn hoa tết lẫn ra đời một tác phẩm chất lừ trong album ảnh tết của mình.
Được biết đến là một loại hình nhiếp ảnh giàu tính nghệ thuật, ảnh macro chụp cận cảnh mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo rất mới cho người trẻ. Qua các tác phẩm của sao Việt, người hâm mộ không chỉ được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp khác biệt của sản vật tết mà còn cảm nhận tinh thần tết cũng như tài tháo vát của người nổi tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.