Đức Phúc ra mắt MV nhưng không đóng vai chính

22/10/2017 07:00 GMT+7

Sau 4 tháng 'lột xác' nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc đã chính thức ra mắt MV Ta còn yêu nhau . Tuy nhiên, vai chính trong MV lại được giao cho diễn viên điển trai Hoàng Trung đảm nhận.

Đây là sản phẩm mà giọng ca gốc Hà thành ấp ủ suốt thời gian qua sau khi bản audio của ca khúc này vượt mốc 10 triệu lượt nghe trên trang nhạc trực tuyến. Nội dung MV xoay quanh chuyện tình của một nữ sinh viên Sài thành lên Đà Lạt hoàn thành báo cáo thực tập thì gặp và nảy sinh tình cảm cùng con trai của chủ một trang trại tại đây.
Điều đáng nói là dù được khen ngợi về ngoại hình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Đức Phúc lại không thủ vai chính trong MV lần này mà giao cho nam diễn viên Hoàng Trung. Học trò Mỹ Tâm cho biết không phải vì anh tự ti với ngoại hình mà vì muốn dồn hết sức đầu tư cho MV. Nam ca sĩ đã tự liên hệ ê-kíp, trang phục, viết kịch bản... cho MV này.
Đặc biệt, Đức Phúc cũng đã hỏi xin ý kiến của "cô giáo" Mỹ Tâm và cô rất hài lòng với sản phẩm lần này của học trò. Ra mắt MV đúng thời điểm "họa mi tóc nâu" đang gây sốt với MV Đừng hỏi em, Đức Phúc thú nhận anh khá hồi hộp.
Trải lòng quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ vừa qua, Đức Phúc cho rằng sự thay đổi của mình chỉ là để phù hợp hơn với con đường hoạt động nghệ thuật dài hơi, nhằm tôn trọng những người đã và đang ủng hộ mình. Hiện tại, nam ca sĩ trẻ cũng nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến khi thử sức trong chương trình Cặp đôi Hoàn hảo - Trữ tình & Bolero 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.