Đức Phúc tiếp tục giấu mặt trong MV mới

27/01/2016 12:46 GMT+7

Trong MV mới sắp ra mắt, quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc tiếp tục gây tò mò cho khán giả khi xuất hiện trong những cảnh quay không lộ diện khuôn mặt.

Trong MV mới sắp ra mắt, quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc tiếp tục gây tò mò cho khán giả khi xuất hiện trong những cảnh quay không lộ diện khuôn mặt.

Đức Phúc giấu mặt trong bộ đồ thú nhồi bông, bày tỏ tình cảm với cô gái trong MV - Ảnh: NVCCĐức Phúc giấu mặt trong bộ đồ thú nhồi bông, bày tỏ tình cảm với cô gái trong MV - Ảnh: NVCC
Năm 2015 được xem là năm thành công của Đức Phúc khi anh trở thành quán quân Giọng hát Việt 2015 và sau đó nhận giải Ca sĩ được yêu thích nhất của Bài hát Việt 2015. Sự thành công của MV đầu tay Chỉ một câu đã giúp anh có được những dấu ấn nhất định trong lòng khán giả.
Tiếp nối những thành công đó, học trò cưng của Mỹ Tâm ra mắt một bản ballad hoàn toàn mới với tên gọi Giấu mặt do nhạc sĩ Minh Thuỵ sáng tác. Trong MV này, “cậu bé đong đưa” vào vai một chàng trai tìm đủ mọi cách để bày tỏ tình cảm của mình với cô gái xinh đẹp nhưng điều kỳ lạ là chàng trai luôn giấu khuôn mặt của mình trong bộ đồ thú nhồi bông và chỉ lặng thầm ở bên cô gái đó.
Ngay cả khi cô gái đã được gặp chàng trai thì khuôn mặt của Đức Phúc vẫn không lộ diện trong MV - Ảnh: NVCC

Qua câu chuyện trong MV, Đức Phúc muốn gửi gắm thông điệp: “Dù không biết mặt nhau, nhưng một khi hai con tim đã hòa chung nhịp đập thì chắc chắn họ sẽ tìm thấy nhau”.
Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ sinh năm 1996 giấu khuôn mặt của mình trong MV. Trước đó, trong MV đầu tay Chỉ một câu, khán giả cũng không hề thấy được khuôn mặt của anh. Lý do từng được nam ca sĩ tiết lộ là vì anh quá xấu nên ngại lên hình.
MV Giấu mặt sẽ chính thức ra mắt vào lúc 10 giờ ngày 29.1 trên kênh YouTube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.