Đức Phúc trích tiền thưởng tặng học sinh nghèo hiếu học

25/09/2015 09:58 GMT+7

(TNO) Mới đây, quán quân Giọng hát Việt 201 5 Đức Phúc đã quyết định trích một phần tiền thưởng để tặng 7 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

(TNO) Mới đây, quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc đã quyết định trích một phần tiền thưởng để tặng 7 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là hoạt động đầu tiên của chàng trai 19 tuổi này sau khi kết thúc chương trình.

Đức Phúc trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khănĐức Phúc trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Vừa đăng quang Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc cùng các thành viên trong quỹ từ thiện MT Foundation của ca sĩ Mỹ Tâm đã có chuyến thăm và tặng quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong khuôn khổ chương trình Nâng bước ngày mai do "họa mi tóc nâu" thực hiện.
Cảm thông trước hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ, quán quân Giọng hát Việt mùa thứ ba quyết định trích một phần tiền thưởng của mình để tặng 7 suất học bổng cho các em. Ngoài ra, Đức Phúc cũng đã đại diện cho quỹ MT Foundation tặng xe đạp và hỗ trợ chi phí chữa bệnh cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ nguồn kinh phí trong khuôn khổ đêm nhạc Nâng bước ngày mai vừa qua.
Sau khi đăng quang, Đức Phúc dành thời gian cho các hoạt động từ thiện
Những ngày qua, quán quân Giọng hát Việt 2015 tích cực hoạt động đi thăm và tặng quà cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn
Ngoài Đức Phúc, 4 giọng ca còn lại của đội Mỹ Tâm là Bảo Uyên, Ngọc Sang, Vân Anh và Thu Thủy cũng đồng hành trong chuyến đi thiện nguyện đến các tỉnh Bến Tre, Long An và Tiền Giang lần này.
Đặc biệt, tối 24.9, các thành viên đội Mỹ Tâm đã đến Cần Thạnh - Cần Giờ trao bánh Trung thu và lồng đèn cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại đây. Trong chuyến đi, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra Đức Phúc, thậm chí, các em nhỏ còn quấn quýt chàng trai này không rời.
Các học trò của Mỹ Tâm bao gồm Bảo Uyên, Ngọc Sang, Vân Anh và Thu Thủy cũng đồng hành cùng Đức Phúc trong chuyến đi này
Sau chiến thắng tại Giọng hát Việt, Đức Phúc đã vấp phải khá nhiều tranh cãi liên quan đến ngoại hình cũng như những ý kiến cho rằng vì là học trò của Mỹ Tâm mới đoạt giải. Đáp lại, chàng trai 19 tuổi vẫn chứng tỏ sức hút riêng của mình và giành được nhiều thiện cảm từ khán giả bởi sự ngây ngô, chân thật và giọng hát truyền cảm.
Chia sẻ về những dự định sắp tới, Đức Phúc cho biết sẽ gửi một phần tiền thưởng về cho bố mẹ chi tiêu việc gia đình, còn lại sẽ để dành làm album và tiếp tục việc học ở trường để thi đại học. Về phía Mỹ Tâm, cô hứa sẽ tiếp tục dìu dắt Đức Phúc tiến bộ hơn vì “họa mi tóc nâu” nhìn thấy rằng giọng hát của chàng trai này còn nhiều thiếu sót cần thời gian để hoàn thiện. Sắp tới đây, cô sẽ cùng trò cưng của mình làm một CD để ra mắt khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.