Đức Phúc 'trở mặt' với Erik khi giành trai đẹp

01/09/2019 11:15 GMT+7

Mặc dù Erik và Đức Phúc là những người thân thiết từ sân khấu đến cuộc sống đời thực nhưng cả hai nhất quyết không nhường nhau khi tham gia chương trình Giọng ải giọng ai .

Sau vòng Siêu diễn, đội Erik và Đức Phúc đã cùng chọn thí sinh số 4 để song ca ở vòng cuối cùng. Tuy đều là thành viên của gia đình “hoa dâm bụt” nhưng khi đối diện với trai đẹp, cả hai đã tranh giành quyết liệt để mang thí sinh số 4 về đội. Cụ thể, khi Đức Phúc quyết định lựa chọn thí sinh này để song ca, Erik lập tức lên tiếng: “Cùng anh em nên suy nghĩ giống nhau. Em cũng thích số 4”. Mặc dù trước đó chàng trai Harry Potter này đã có một màn hát nhép “lầy lội” với ca khúc Có chàng trai viết trên cây của nhạc sĩ Phạm Mạnh Quỳnh khiến Trấn Thành không thể nói nên lời.
Cuối cùng, thí sinh này đã lựa chọn song ca với Erik vì cho rằng trang phục của bản thân phù hợp với phong cách của giọng ca Chạm đáy nỗi đau. Điều này khiến cho Erik cười đắc thắng, trong khi đó, Đức Phúc cũng nhanh chóng “chữa cháy”: “Em cố tình chọn bạn này vì biết bạn chọn Erik để em nâng Erik lên”. Màn đối đáp của hai chàng trai trong gia đình “hoa dâm bụt” khiến người hâm mộ thích thú đến bật cười.
Màn trình diễn thăng hoa của Erik và thí sinh Anh Duy. Ảnh: BTC

Màn trình diễn thăng hoa của Erik và thí sinh Anh Duy

Ảnh: BTC

Ở vòng Lộ diện, thí sinh số 4 đã không khiến cho đội Trấn Thành thất vọng. Erik và chàng thí sinh này đã mang đến những giây phút thăng hoa cho khán giả với ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh. Từ giai điệu đến cách thể hiện ca khúc vô cùng tình cảm khiến cho khán giả “sởn da gà” và ban bình luận của cả hai đội “náo loạn”. Kết thúc màn trình diễn, Trấn Thành ra sức tác hợp cho Erik và thí sinh số 4. Bên cạnh đó, Trường Giang cũng phấn khích với sự dễ thương của chàng thí sinh này nên ông xã của Nhã Phương cũng nhiệt tình cổ vũ. Không những thế, Đại Nghĩa tiếp lời trêu chọc “Có muốn hôn nhau luôn không” khiến Erik và thí sinh Anh Duy ngượng “đỏ mặt” đồng thời khán giả tỏ ra hào hứng reo hò cổ vũ. Trấn Thành và Trường Giang liên tục ra sức “đẩy thuyền” cho hai chàng trai, thậm chí, Trường Giang có cố tình hát ca khúc trong đám cưới để trêu chọc Erik.
Nếu Erik có màn song ca “tình tứ” với thí sinh Anh Duy thì Đức Phúc cũng đã chọn đúng thí sinh có giọng hát hay để cùng trình diễn ca khúc Còn yêu, đâu ai rời đi. Với chất giọng đầy nội lực và cách xử lý tinh tế, thí sinh Bùi Linh đã có một phần song ca hoàn hảo với Đức Phúc, phần trình diễn này cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trường quay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.