Đức Tuấn gửi gắm thông điệp bảo vệ biển trong single mới

01/08/2016 21:23 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ tâm huyết thực hiện dự án âm nhạc này với mong muốn mọi người cùng góp sức bảo vệ môi trường biển.

(iHay) Trong single vừa mới phát hành online, Đức Tuấn thể hiện sự cuồng nhiệt của mình với biển qua ca khúc Muốn nghe tiếng sóng do nhạc sĩ Võ Thiện Thanh sáng tác. Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm âm nhạc mà nam ca sĩ sinh năm 1980 muốn gửi gắm thông điệp bảo vệ môi trường biển. 

Đức Tuấn trẻ trung và hiện đại hơn trong sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng nhạc sĩ Võ Thiện Thanh 


Cả hai tâm huyết thực hiện dự án âm nhạc này với mong muốn mọi người cùng góp sức bảo vệ môi trường biển 
Trước đó, Đức Tuấn từng để lại nhiều dấu ấn với khán giả khi trình diễn ca khúc này trong đêm Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 tại Tuần Châu (Quảng Ninh). Vì vậy, bản phòng thu của ca khúc Muốn nghe tiếng sóng khi chính thức phát hành đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả vốn là fan ruột của giọng ca sinh năm 1980. 

Theo kế hoạch, single Muốn nghe tiếng sóng được tung ra với hai phiên bản, môt bản newage với phần thể hiện ngọt ngào và một bản EDM remix sôi động, trẻ trung nhưng vẫn giữ sự sâu sắc quen thuộc của Đức Tuấn. Bên cạnh việc được đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu về bản phối, ca khúc còn gây ấn tượng với thông điệp bảo vệ biển.
Được biết, single này được nhạc sĩ Võ Thiện Thanh hoàn thành chỉ trong một buổi sáng khi anh đang có cảm hứng sáng tác về biển. Sau khi hoàn thành ca khúc, anh đã gọi cho Đức Tuấn vì giọng ca anh cần thể hiện phải có thể hát mạnh mẽ và đầy khao khát ở những đoạn cao trào. Với Đức Tuấn, đây cũng là dự án lớn mà anh hợp tác cùng vị nhạc sĩ này, so với những sản phẩm âm nhạc trước đây, single mới này mang tính trẻ trung và hiện đại hơn rất nhiều.
Dưới đây là một số hình ảnh Đức Tuấn đang thu âm cho ca khúc Muốn nghe tiếng sóng
Đức Tuấn say sưa thể hiện ca khúc về chủ đề bảo vệ môi trường biển 
Vốn chuyên trị những ca khúc nhạc xưa, đây là lần đầu tiên Đức Tuấn thử sức với âm nhạc trẻ trung, hiện đại 
Anh hy vọng thông điệp bài hát qua sự thể hiện của mình sẽ đến được với nhiều khán giả hơn, từ đó lay động được cảm xúc và ý thức của mọi người trong việc chung tay bảo vệ biển 
Với nam ca sĩ sinh năm 1980, âm nhạc không chỉ là cảm xúc mà nó còn là 'kim chỉ nam', cổ xúy cho những hành động tích cực 
Hiện ca khúc Muốn nghe tiếng sóng biển đã được phát hành online dưới 2 bản thu newage ngọt ngào và EDM sôi động 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.