Đức Tuấn ra mắt single hướng về biển cả

02/08/2016 16:42 GMT+7

Gây ấn tượng trong đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 với ca khúc Muốn nghe tiếng sóng , Đức Tuấn quyết định phát hành ca khúc này để gửi gắm tình yêu biển cả đến khán giả.

Đây là ca khúc được nhạc sĩ Võ Thiện Thanh viết riêng cho Đức Tuấn. Bài hát này được ông viết ra chỉ trong một buổi sáng khi bất chợt nhớ biển quê nhà da diết. Khi viết Muốn nghe tiếng sóng, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh nghĩ ngay đến giọng hát của Đức Tuấn vì ca khúc này cần một giọng nam cao mạnh mẽ, đầy khao khát ở đoạn cao trào.
Được "đo ni đóng giày" nên Đức Tuấn thể hiện ca khúc này rất "ngọt". Trong đêm chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 tại Tuần Châu, Hạ Long vừa qua, nam ca sĩ đã "nhá hàng" ca khúc này và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả.  
Chính vì thế, anh quyết định ra mắt single Muốn nghe tiếng sóng với hai phiên bản: môt bản theo phong cách new-age chậm rãi, say đắm và một bản theo phong cách EDM remix sôi động, trẻ trung. Nam ca sĩ cho biết ca khúc cũng là ước muốn của anh, được đắm mình trong cái vô tận của biển cả và thiên nhiên.
"Thông qua việc hát lên tình yêu với biển cả, cả Đức Tuấn cũng như nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đều muốn nhắc nhớ mọi người hãy cùng nhau chung tay bảo vệ biển trước hiểm hoạ biển cả ngày càng bị tàn phá, bị bức hại nghiêm trọng", Đức Tuấn chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.