Dương Cẩm Lynh bị đánh đập tơi tả trên phim trường

29/03/2016 09:50 GMT+7

(iHay) Bị hành hạ, đánh đập dã man, khóc đến kiệt sức là vai diễn mới toanh của Dương Cẩm Lynh trong bộ phim truyền hình Nợ anh một giấc mơ.

(iHay) Bị hành hạ, đánh đập dã man, khóc đến kiệt sức là vai diễn mới toanh của Dương Cẩm Lynh trong bộ phim truyền hình Nợ anh một giấc mơ.

Dương Cẩm Lynh bị đánh đập tơi tả trên phim trường 2
Dương Cẩm Lynh bị đánh đập tơi tả trên phim trường 4Fan hâm mộ xót xa khi Dương Cẩm Lynh có những cảnh quay bị đánh đập
Nhân vật Kiều Lan do Dương Cẩm Lynh hóa thân là một cô gái mồ côi, có cuộc đời đầy nghiệt ngã. Ba mẹ mất sớm, được chú ruột nuôi nấng từ nhỏ, Kiều Lan luôn phải chịu sự ngược đãi của người thím. Sau khi chú qua đời, cô dọn ra ngoài sống, cũng từ đây dòng đời đưa đẩy nhân vật Kiều Lan trở thành một tay giang hồ thứ thiệt.
Dương Cẩm Lynh chia sẻ những ngày tháng nhân vật Kiều Lan sống cùng với gia đình người chú là một chuỗi ngày dài bất hạnh, cô liên tục phải đối mặt với người thím có tính cách độc ác và những trận đòn vô cớ. Đoàn phim quay theo bối cảnh, vậy nên hôm nào quay ở nhà người chú là như rằng từ sáng đến chiều Á hậu điện ảnh phải chịu đủ thể loại hành hạ, từ việc nắm đầu, tát vào mặt đến đổ nước lên đầu,…
Có hôm quay xong kiệt sức không thể ăn, về đến nhà là chỉ mong được đặt lưng xuống giường là ngủ ngay. Dương Cẩm Lynh kể rằng cô từng suy nghĩ đến ý định bỏ vai sau khi quay những phân đoạn đầu tiên, nhưng với sự động viên, hỗ trợ nhiệt tình từ ê kíp và các fan nên đã cố gắng vượt qua.
Với sự đa dạng trong hình ảnh nhân vật, sau khi tháo bỏ mác nữ sinh hiền lành, Kiều Lan trở thành một bà trùm giang hồ, tuy nhiên cũng lắm lúc bà trùm bị đồng bọn ngược đãi bằng nhiều chiêu trò, có khi còn bị trói treo ngược lên nóc nhà. Ít ai biết để hóa thân vào vai đàn chị thứ thiệt, Dương Cẩm Lynh đã phải tìm đến thầy dạy võ để khổ luyện một thời gian dài trước khi phim bấm máy.
Kết hợp cùng với Lương Thế Thành cũng là một trong những điểm để bộ phim cuốn hút khán giả. Dương Cẩm Lynh chia sẻ bên ngoài cả hai rất thân thiết, gặp nhau là đùa giỡn suốt, nhưng khi nghe ê kíp ra hiệu “diễn” thì phải "chuyển tông" vào cảnh nam chính và nữ chính trong một câu chuyện tình yêu sướt mướt. Phim đang được phát sóng trên kênh Today TV, lúc 19 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Dương Cẩm Lynh bị đánh đập tơi tả trên phim trường 3Dù biết đó chỉ là phim nhưng trên trang Facebook cá nhân của Á hậu điện ảnh, nhiều bình luận bày tỏ thái độ “nóng ruột”, xót xa khi thần tượng bị đánh
Dương Cẩm Lynh bị đánh đập tơi tả trên phim trường 6 Dương Cẩm Lynh đã phải tìm đến thầy dạy võ để khổ luyện một thời gian dài trước khi phim bấm máy
Dương Cẩm Lynh bị đánh đập tơi tả trên phim trường 7
Dương Cẩm Lynh bị đánh đập tơi tả trên phim trường 8Không chỉ tập trung cho diễn xuất, cô còn phải gồng mình để có tiếng nói hay nhất vì đây là vai diễn thu tiếng trực tiếp đầu tiên của Lynh. Có những hôm cô nói đến rát cổ họng, do phải vừa đóng những cảnh hành động nhiều mà tiếng nói không tốt
Dương Cẩm Lynh bị đánh đập tơi tả trên phim trường 11 Nhắc lại những ngày tháng đóng phim, nữ diễn viên rùng mình: “Sau vai diễn này Lynh chẳng còn ngại phải hóa thân vào một nhân vật nào nữa”
Dương Cẩm Lynh bị đánh đập tơi tả trên phim trường 12
Dương Cẩm Lynh bị đánh đập tơi tả trên phim trường 13Dương Cẩm Lynh và Lương Thế Thành trong phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.