Dương Cẩm Lynh tiết lộ lý do tránh mặt Hoài Linh sau 'Mặt nạ máu'

02/06/2016 15:31 GMT+7

Sau khi cộng tác cùng danh hài Hoài Linh trong Mặt nạ máu , Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh tuyên bố: Không muốn nhìn mặt anh Linh nữa.

Sau khi hoàn thành vai nữ chính trong bộ phim kinh dị Mặt nạ máu của đạo diễn Đỗ Thành An, Dương Cẩm Lynh chia sẻ cô bị ám ảnh suốt nhiều tuần liền vì những cảnh quay bê bết máu. Có những hôm đang ngủ, người đẹp giật mình tỉnh dậy vì gặp ác mộng.
Để thoát ra khỏi vai diễn đáng sợ trên, Á hậu điện ảnh phải gác lại việc đóng phim trong hai tuần, đi du lịch thư giãn, thậm chí đi chùa để lấy lại tinh thần. Đặc biệt, trong phim có những cảnh kinh dị xuất hiện vào lúc trời mưa, thế nên khi mùa mưa về, Dương Cẩm Lynh lại nhớ đến những gương mặt của bạn diễn Hoài Linh, Thu Trang, Nguyễn Phi Hùng... và càng sợ hãi hơn.
Dương Cẩm Lynh tiết lộ lý do tránh mặt Hoài Linh sau khi hợp tác chung 1
Không chỉ kiệt sức vì tập trung cao độ cho vai diễn, Dương Cẩm Lynh còn bị “ma ám” suốt nhiều tuần liền sau khi phim đóng máy
Trong đó, bạn diễn Hoài Linh trong vai chuyên gia make up cho nhân vật Khiết Đan (Dương Cẩm Lynh đóng) gây ấn tượng mạnh với cô nhất. Hoài Linh nổi tiếng là nghệ sĩ thân thiện ngoài đời, trên sân khấu cũng chủ yếu hóa thân vào những nhân vật hiền lành, chân chất. Thế nhưng trong Mặt nạ máu lần này, vai diễn của anh lại rất độc ác, thủ đoạn. Thậm chí, có cảnh cảnh quay Hoài Linh bịt miệng, trói tay chân Dương Cẩm Lynh và hành hạ không thương tiếc.
Á hậu điện ảnh chia sẻ, vì Hoài Linh diễn quá đạt nên sau khi phim đóng máy, cô cảm thấy khá sợ anh. Nhiều lần, anh em có cơ hội gặp nhau nhưng Dương Cẩm Lynh hay né tránh ánh mắt của Hoài Linh vì... sợ.
Dương Cẩm Lynh tiết lộ lý do tránh mặt Hoài Linh sau khi hợp tác chung 2
Hoài Linh với tạo hình máu me vui vẻ đùa giỡn cùng đàn em trong giờ giải lao
Trước ngày bộ phim chuẩn bị ra rạp vào cuối tháng 6, đạo diễn Đỗ Thành An chia sẻ: “Phim chưa ra rạp nhưng ê kíp chúng tôi nghĩ bộ phim đã thành công, trước hết là với chúng tôi, những người đã nỗ lực hết mình trong những tháng qua. Với sự cố gắng đó, chúng tôi hi vọng sẽ được các bạn khán giả ủng hộ hết mình”.
Mặt nạ máu là câu chuyện về Khiết Đan (Dương Cẩm Lynh đóng) là một ca sĩ nổi tiếng, cô yêu và có một đứa con bí mật với đại gia Nguyễn (ca sĩ Nguyễn Phi Hùng) vốn đã có gia đình. Vào ngày Nguyễn chính thức ly dị vợ, anh đột nhiên mất tích. Trong lúc Khiết Đan đang lo lắng thì bất ngờ Thu (Tinna Tình) - vợ của Nguyễn gọi cho cô thông báo anh đã chết. Thu hẹn gặp cô tại nhà để chia gia tài và viếng chồng mình lần cuối. Chính tại nơi đây, Khiết Đan bất ngờ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.