Dương Di phủ nhận làm "chuyện ấy" trên xe hơi

22/09/2012 09:30 GMT+7

(iHay) Hoa đán TVB đã tổ chức họp báo sau khi bức ảnh cô nằm úp mặt vào đùi bạn trai bị phát tán.

(iHay) Sáng ngày 21.9, Hoa đán 33 tuổi của TVB Dương Di đã tổ chức họp báo để phủ nhận vụ scandal làm "chuyện ấy" trên xe hơi cùng "phi công trẻ" La Trọng Khiêm vào rạng sáng ngày 19.9.


 Dương Di nổi tiếng qua hàng loạt phim như Cung tâm kế, Hậu cung, Ván bài gia nghiệp (đang chiếu trên HTV7) - Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đó, Dương Di giải thích chi tiết về hành động úp mặt lên đùi Trọng Khiêm suốt 40 phút và đỏ bừng mặt quệt tay lau miệng khi bị ống kính phóng viên chộp lấy như sau: "Tối đó, tôi đã uống say nên nhờ Trọng Khiêm đưa về. Ban đầu, khi ra khỏi khách sạn, tôi đã định lên ngay xe của anh ấy, nhưng Trọng Khiêm gọi điện bảo rằng paparazzi đang chờ sẵn ngoài cửa rồi, nên tôi đành kêu một chiếc taxi để đi. Tới đoạn đường tối, tôi mới nhảy sang xe của anh ấy. Thực sự là tôi đã nôn từ khi trên taxi và không tỉnh táo nữa”.

Dương Di nói tiếp: “Là nghệ sĩ, chúng tôi không muốn bị chụp lại cảnh say xỉn, và vì Trọng Khiêm là người mà tôi tin tưởng, tôi đã ngủ trên đùi anh ấy. Tình huống hoàn toàn không như tờ báo nào đó xuyên tạc. Cần phải giải thích một chút vì sao lại có bức ảnh như vậy. Khi xe đỗ trước tòa nhà tôi ở, Trọng Khiêm lay tôi và nói: “Dậy đi, có paparazzi này”. Câu đó làm tôi choàng tỉnh, phản ứng đầu tiên của tôi là che mặt và đội mũ vào".


Những bức ảnh làm Hoa đán TVB "điêu đứng" những ngày vừa qua - Ảnh: Sina

Trong buổi họp báo, cô cũng phủ nhận quan hệ yêu đương với La Trọng Khiêm và chỉ tuyên bố quan hệ giữa họ mới chỉ dừng ở mức đang tìm hiểu nhau.

Đại Mỹ Lệ

>> Bí kíp chống tình địch của sao Hoa ngữ
>> Triệu Vy đẹp hơn Chương Tử Di, Phạm Băng Băng
>> Lương Triều Vỹ hoãn đóng phim "1905
>> Triệu Vy sẽ định cư ở Hồng Kông?
>> Thiếu gia sát gái Đài Loan từng cưỡng hiếp 16 cô gái trong một tháng
>> Sáu triệu người quan tâm clip sex của thiếu gia sát gái Đài Loan
>> “Thiếu gia sát gái” Đài Loan trách móc các... nạn nhân 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.