Dương Khắc Linh an ủi 'em út' nhóm SGirls gặp sự cố ở hậu trường

08/05/2017 08:21 GMT+7

Khi thấy học trò cũ của mình ở X Factor hốt hoảng vì giày hỏng trước khi lên sân khấu, Dương Khắc Linh đã đến hỏi han, động viên nữ ca sĩ Hồng Vịnh, đồng thời chỉ 'chiêu' tự tin lên sân khấu.

Thành viên nhóm nhạc SGirls Hồng Vịnh đang là thí sinh của chương trình Tôi là ngôi sao. Cùng với thí sinh Kim Cương, Hồng Vịnh được đánh giá cao tại sân chơi này. Cô được khen ngợi là có giọng hát ngọt ngào, vũ đạo chuyên nghiệp, cùng phong cách trình diễn cuốn hút.
Vượt qua nhiều vòng thi, bước vào đêm thứ ba của chương trình, “em út” nhóm SGirls chọn bản hit của Sơn Tùng M-TP Lạc trôi để thể hiện phần thi của mình. Tuy nhiên, trước giờ lên sân khấu, Hồng Vịnh gặp một số sự cố sau hậu trường. Sau phần hoàn thiện trang điểm, chỉn chu trang phục, nữ ca sĩ phát hiện giày của cô bị hỏng gót. Lúc này đã cận giờ diễn, do không xoay sở kịp, “em út” SGirls đã gọi điện cho các thành viên trong nhóm để trợ giúp. Sau 30 phút, ba cô gái còn lại của SGirls nhanh chóng có mặt ở trường quay để hỗ trợ đồng đội.
Trưởng nhóm SGirls nhường giày khi “em út” gặp sự cố sau sân khấu
Đến hậu trường Bạn là ngôi sao trong tâm trạng lo lắng, Hiền Trinh, Chung Thương T-Jo, Kim Thành mang theo 5 đôi giày để hỗ trợ Hồng Vịnh. Tuy nhiên, những đôi giày này không vừa vặn với chân Hồng Vịnh, cũng như không hợp với phong cách trang phục. Cuối cùng, trưởng nhóm Hiền Trinh buộc phải nhường giày của mình cho đàn em.
Trên sân khấu, Hồng Vịnh nổi bật với trang phục tông đỏ, lối trình diễn thu hút. Cách thể hiện ca khúc khá mới mẻ giúp cô gái sinh năm 1996 nhận được “mưa lời khen” từ ba giám khảo. Bên cạnh đó, Hồng Vịnh còn nhận được giải Tiết mục ấn tượng nhất và sở hữu lượt bình chọn cao nhất tuần.
Hồ Quỳnh Hương chê thí sinh từng được Hà Hồ gọi là "người showbiz đang tìm kiếm"
Ở tuần thi thứ ba, Hồ Quỳnh Hương bộc lộ sự khó tính và khắt khe hơn hẳn hai tuần thi trước đó. Cô thẳng thắn đưa ra những nhận xét về chuyên môn và không ngại chê thí sinh. Chẳng hạn, với thí sinh Thế Khoa, người được Dương Khắc Linh nhận xét là có "giọng hát ngọt ngào, ấm cúng", nữ ca sĩ cho rằng "cách xử lý của em hôm nay bị đều đều, chị thấy em hát rất nhạt và sến. Đây là chương trình tìm kiếm ngôi sao nhưng chị không thấy em tỏa sáng thật sự". Khi nam thí sinh này giải thích: "Là em chọn cách hát đó vì em muốn nhấn vào sự sâu lắng", Hồ Quỳnh Hương tiếp tục phân tích: "Nhưng em vẫn không có được sự sâu lắng".
Trong phần thi của thí sinh Liz Kim Cương, cô gái tập trước được Hồ Ngọc Hà hết lời khen ngợi và còn cho rằng "showbiz đang tìm kiếm một người như em", Hồ Quỳnh Hương cũng không tỏ ra chút "nể nang". Cô nhận xét: "Tuần này chị mới nghe rõ giọng hát của em. Rõ ràng em phải cố gắng nhiều hơn nữa và không được tự mãn nếu trở thành một ngôi sao".
Đồng tình với cô, Hồ Ngọc Hà cho rằng bài hát Phía sau một cô gái không phù hợp với chất giọng của nữ thí sinh và không tôn cô được trong đêm thi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.