Dương Mịch đã mang thai 3 tháng

20/01/2014 12:33 GMT+7

(iHay) Sau nhiều lần úp mở, cuối cùng, tiểu hoa đán Dương Mịch đã chính thức chia sẻ tin vui cùng người hâm mộ.

(iHay) Sau nhiều lần úp mở, cuối cùng, 'tiểu hoa đán' Dương Mịch đã chính thức chia sẻ tin vui cùng người hâm mộ.

>> Tiết lộ chi phí 'khủng' trong đám cưới Dương Mịch và Lưu Khải Uy


Dương Mịch sẽ lâm bồn vào tháng 7 tới. Cả hai vừa đám cưới vào đầu tháng 1

Trên trang weibo cá nhân hôm 19.1, Lưu Khải Uy hạnh phúc cho biết: “Cuối cùng cũng qua được những ngày phải giữ bí mật. Cuối cùng có thể chính thức chia sẻ đại hỷ sự của gia đình chúng tôi rồi”.

Trong khi đó, Dương Mịch cám ơn người hâm mộ: “Đây là một chuyện hạnh phúc không gì sánh bằng. Cảm ơn sự bảo vệ và quan tâm chăm sóc của những người bạn bên cạnh và tất cả mọi người đối với tôi. Tạ ơn mọi người, cảm ơn”.

Trước khi được người trong cuộc thừa nhận, thông tin này đã được báo chí và người hâm mộ râm ran từ hai tháng trước khi cặp tiên đồng ngọc nữ bất ngờ tuyên bố kết hôn ở Bali.

Ngay cả bố chồng cô - diễn viên kỳ cựu TVB Lưu Đan cũng chỉ úp mở chứ không khẳng định hay phủ định hoàn toàn. Trong thời gian qua, Dương Mịch thường xuyên đi giày bệt và mặc đồ rộng nên nghi án cô đang bầu bí càng rõ ràng hơn.

Họ cũng hy vọng Dương Mịch sẽ luôn mạnh khỏe vì tuy đang mang thai nhưng cô vẫn đang làm việc trên trường quay của bộ phim Tiều thời đại 3.

Đạo diễn Quách Kính Minh cũng gửi lời chúc phúc cho "tiểu hóa đán" màn ảnh Hoa ngữ: “Bảo bảo (em bé) ngày nào cũng ở phim trường quay phim cùng chúng tôi, nó là người vất vả nhất! Chúng tôi sẽ chăm sóc chu đáo! Lần nữa gửi lời chúc phúc! Yêu Tiểu Mịch, cũng yêu Tiểu Tiểu Mịch!".

Cùng ngắm những hình ảnh ngọt ngào của Dương Mịch - Lưu Khải Uy:

Nguyễn Thủy  
Ảnh: Weibo, FB

>> Cô dâu Dương Mịch nức nở trong ngày cưới
>> Lưu Khải Uy, Dương Mịch nắm tay sang Bali làm đám cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.