Dương Mịch lại bị "ném đá" tơi bời

24/04/2013 14:05 GMT+7

(iHay) Nàng Quách Tương vừa bị cư dân mạng đại lục ném đá bởi chứng từ chuyển khoản từ thiện 200.000 tệ nghi là giả mạo.

(iHay) Nàng Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp - Dương Mịch vừa bị cư dân mạng đại lục ném đá bởi nghi vấn chứng thực chuyển khoản từ thiện 200.000 tệ (700 triệu đồng) là giả mạo.

>> Dương Mịch lén lút đi tân trang vòng 1?
>> Sao Hoa ngữ chung tay giúp đỡ nạn nhân vụ động đất ở Tứ Xuyên

Sở dĩ có nghi vấn này vì vào tối 21.4, chính Dương Mịch đã khoe trên weibo cá nhân hình chụp chứng thực đã chuyển khoản 200.000 tệ giúp đỡ cho các nạn nhân trong trận động đất ở TP.Nhã An, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc ngày 20.4.

Cô cũng comment cho biết số tiền trên do cô và bạn trai Lưu Khải Uy quyên góp và kêu gọi các cư dân hảo tâm nên làm theo.

 


"Khoe" làm từ thiện, Dương Mịch bị ném đá - Ảnh Weibo Dương Mịch

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng nhanh mắt thắc mắc rằng: Tại sao địa chỉ trên tấm hình lại lưu trong ổ C và không hiển thị tên trang web ngân hàng? Từ đó nhiều người cho rằng cô đã lợi dụng vụ động đất để đánh bóng tên tuổi.

Vụ việc xôn xao tới mức công an sở tại phải nhảy vào cuộc điều tra và công bố kết quả trên weibo vào trưa 21.4 rằng số tiền Dương Mịch quyên góp là chính xác.

Không thèm đáp trả trước những tin đồn ném đá, cặp tiên đồng ngọc nữ này đang bận rộn với vai trò mới - nhà sản xuất phim. Lưu Khải Uy cho biết họ sẽ cùng nhau tiếp sức để cùng tiến bước.

“Những bộ phim do tôi sản xuất sẽ mạnh mẽ hơn, tràn đầy sức sống, còn phim do Dương Mịch sản xuất sẽ nữ tính hơn, nhiều màu sắc và lãng mạn hơn”, Lưu Khải Uy cho biết.

 


Dương Mịch chính thức thử sức trong vai trò nhà sản xuất


Cặp tiên đồng ngọc nữ Dương Mịch - Lưu Khải Uy tay trong tay cùng tiến bước trên con đường thành nhà sản xuất phim - Ảnh: Sina

Đại Mỹ Lệ

 >> Dương Mịch lén lút đi tân trang vòng 1?
>> Sao Hoa ngữ tìm cách phòng dịch cúm H7N9
>> Sao Hoa ngữ tranh nhau thanh minh về dạ tiệc thác loạn
>> Các sao Hoa ngữ trót dính líu tới xã hội đen
>> Sao Hoa ngữ khoe hình hạnh phúc ngày 14.2
>> Sao Hoa ngữ “gặp nạn” vì dạ tiệc đầu năm
>> Sao Hoa ngữ làm gì vào ngày lễ tình nhân?
>> Năm mới của các sao Hoa ngữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.