Dương Mịch lên tiếng sau ồn ào ly hôn Lưu Khải Uy

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
25/12/2018 22:54 GMT+7

Theo Sina hôm 25.12, sau khi công khai chuyện ly hôn thông qua công ty chủ quản Gia Hành, Dương Mịch đã phá vỡ sự im lặng bằng một cuộc phỏng vấn mới được đăng tải.

Trong buổi trò chuyện đầu tiên sau ly hôn, nữ diễn viên sinh năm 1986 đã thẳng thắn chia sẻ: “Những gì từng xảy ra trước đây, cho dù tốt hay xấu thì giờ chúng đã không còn quan trọng với tôi nữa. Đó đều là chuyện của ngày hôm qua”. Bên cạnh đó, sao phim Phù Dao hoàng hậu cũng nhấn mạnh rằng bản thân không phải là người hoài niệm quá khứ đồng thời cho biết cô sẽ luôn lạc quan và sống hạnh phúc.

Khi được hỏi về việc liệu Dương Mịch có thay đổi bản thân sau đổ vỡ hôn nhân không, nữ diễn viên điềm tĩnh trả lời: “Tôi không hề thay đổi, tôi vẫn là tôi và sẽ mãi như thế”. Vừa trải qua cuộc ly hôn ồn ào với Lưu Khải Uy, nữ nghệ sĩ 32 tuổi bộc bạch: “Nguyên tắc mà tôi đúc kết được đó là chúng ta có thể làm được những điều vượt ngoài khả năng của chính mình”.

Chuyện ly hôn của Dương Mịch và Lưu Khải Uy vừa được công bố hôm 22.12 đang là tâm điểm chú ý của báo chí lẫn cộng đồng mạng xứ Trung. Nhiều người cho rằng vì nữ diễn viên phim Cung tỏa tâm ngọc quá chú tâm cho sự nghiệp, không dành thời gian chăm lo cho chồng và con gái khiến cuộc hôn nhân từ lâu đã rạn nứt rồi chính thức đổ vỡ sau 4 năm bên nhau.

Trước ý kiến này, mới đây, người hâm mộ chia sẻ đoạn trò chuyện bằng tin nhắn được cho là của Dương Mịch đang chat cùng nhóm bạn với nội dung đáp lại những lời lẽ quy chụp của cư dân mạng. Theo đó, bà mẹ một con không khỏi bức xúc, gay gắt: “Đã sinh thường không được, phải chuyển sang sinh mổ, người đau đến chết đi sống lại là tôi. Người luôn bảo vệ con gái Tiểu Gạo Nếp trước ống kính báo chí cũng là tôi. Năm lần bảy lượt trốn về nhà thăm con đến không ai hay biết cũng là tôi. Không đem chuyện con cái ra kể lể, gây sự chú ý cũng là tôi. Mong những ai không hiểu chuyện mà tung tin đồn nhảm hãy ngừng bàn tán những điều không có thật”.

Ngoài ra, minh tinh đình đám Hoa ngữ cũng khẳng định việc cô không khoe khoang, thể hiện tình cảm với con gái không có nghĩa là cô không quan tâm, yêu thương con. “Tôi mải mê với công việc không có nghĩa là quanh năm suốt tháng tôi chỉ biết đâm đầu vào làm việc”, Dương Mịch tuyên bố trong đoạn tin nhắn đang được lan truyền trên mạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.