Dương Mịch qua mặt Angela Baby để sánh đôi cùng Lee Min Ho

23/06/2015 15:43 GMT+7

(TNO) Dương Mịch sẽ là cái tên tiếp theo trong dàn sao của bom tấn Bounty Hunter ( Thợ săn tiền thưởng ) bên cạnh hai 'nam thần' Lee Min Ho và Chung Hán Lương.

(TNO) Dương Mịch sẽ là cái tên tiếp theo trong dàn sao của bom tấn Bounty Hunter (Thợ săn tiền thưởng) bên cạnh hai 'nam thần' Lee Min Ho và Chung Hán Lương, theo Sina ngày 22.6.

Dương Mịch qua mặt Angela Baby để sánh đôi cùng Lee Min Ho Bộ ba nổi tiếng góp mặt trong Thợ săn tiền thưởng - Ảnh: chụp màn hình Sina
Trước đó, nhiều tờ báo thông tin bóng hồng sánh vai cùng tài tử Lee Min Ho trong phim là một “sao nữ hàng đầu Hoa ngữ”. Nhiều nguồn tin từng khẳng định đó chính là Angela Baby. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Trung Quốc được nhắc đến là Dương Mịch, dù cô đang bận rộn với nhiều dự án khác.
Thợ săn tiền thưởng là bộ phim hành động kết hợp hài hước xoay quanh câu chuyện của năm kẻ săn tiền thưởng trên con đường trừ gian diệt bạo. Nhân vật chính trong phim do Lee Min Ho đảm nhận là một anh chàng vừa có chỉ số IQ cao ngất ngưởng vừa có võ công thâm hậu.
Bộ phim là một dự án kết hợp Trung - Hàn, với bối cảnh được thực hiện tại các địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc, Hồng Kông và Thái Lan. Dự án có số tiền đầu tư lên đến 200 triệu tệ (khoảng 700 tỉ đồng) và quy tụ những ngôi sao hàng đầu châu Á như Lee Min Ho, Chung Hán Lương, và mới đây nhất là mỹ nhân Dương Mịch.
Hiện tại, vẫn chưa có bảng phân vai chính thức về mối quan hệ của các nhân vật trong phim. Theo dự kiến, bộ phim sẽ được khởi quay vào tháng 8 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.