Dương Minh Tuấn: Gọi tôi là 'Chi Pu phiên bản nam' cũng không sao

12/04/2019 12:03 GMT+7

Nam ca sĩ đã có những chia sẽ thẳng thắn khi mời hot girl tai tiếng Linh Ka hợp tác.

Mới đây, Dương Minh Tuấn debut với showbiz Việt bằng sản phẩm MV Đừng gọi anh nữa vào đúng ngày sinh nhật 11.4. Anh cho biết đã dành 2 năm để rèn giũa kỹ năng, học thanh nhạc, đầu tư nửa tỉ đồng cho sản phẩm đầu tay này.
Dương Minh Tuấn cũng tiết lộ ca sĩ Thu Thủy là người động viên mình bước vào con đường âm nhạc. Cách đây 4 năm, khi gặp mặt, Thu Thủy khuyên Dương Minh Tuấn nên học hát để theo đuổi âm nhạc vì có ngoại hình sáng. Sau 2 năm, nữ ca sĩ bị bất ngờ khi thấy người em thân thiết quyết tâm theo đuổi nghiêm túc con đường này.
Dương Minh Tuấn cũng tiết lộ về việc chọn Linh Ka, một hot girl gây sóng gió trong cộng đồng mạng thời gian qua làm diễn viên chính trong MV. "Linh Ka là một cái tên rất viral đối với các bạn khán giả trẻ, nếu nói chọn Linh Ka chỉ đơn thuần vì thích em ấy thì là nói xạo. Đương nhiên sản phẩm debut ai cũng muốn có được sự chú ý tốt. Trước Linh Ka tôi cũng cân nhắc một vài cái tên có độ viral tốt nhưng có lẽ mình còn mới quá nên ai cũng từ chối chỉ có Linh là nhận lời. Lúc đó Linh Ka là lựa chọn tốt nhất mà tôi có", anh nói. 
Nam ca sĩ thú nhận lựa chọn Linh Ka vào MV là ý đồ của ê-kíp Ảnh: Chụp màn hình
Linh Ka sinh năm 2002, nhận Nút bạc từ YouTube từ rất sớm nhưng cũng khiến dân mạng vô cùng búc xúc với phát ngôn: “Điểm đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp 3 và đại học mà” cùng hàng loạt những lùm xùm khiến nhiều người không khỏi “lắc đầu ngao ngán”.
Dương Minh Tuấn thừa nhận việc ra sản phẩm trước hết phải thật sự nổi tiếng và được mọi người quan tâm, còn về việc Linh Ka chưa đủ tuổi để đóng các cảnh "nóng" trong MV thì ê-kíp cũng chia sẻ các cảnh quay chỉ dừng lại ở mức độ nắm tay và ôm, hơn nữa mẹ của Linh Ka luôn theo sát con gái ở trường quay nên mọi việc phải được mẹ của hot girl này đồng ý mới dám làm. Giá cát-sê phải trả cho Linh Ka được ê-kíp hé lộ là số tiền rất lớn nhưng con số chính xác thì xin phép giữ bí mật.
Thu Thủy cho biết cô vô cùng tự hào và tin tưởng vào khả năng của Dương Minh Tuấn Ảnh: NVCC
Bên cạnh đó, trước câu hỏi về việc chấp nhận đi lên bằng ồn ào khi lấn sân và bị so sánh có hướng đi giống Chi Pu, Dương Minh Tuấn chia sẻ: "Nếu gọi tôi là “Chi Pu phiên bản nam” cũng được không sao cả. Dù sao trước đây Chi Pu cũng là hot girl đình đám nhất còn tôi trước đây chỉ mạnh về mảng thời trang nếu được gọi là "Chi Pu phiên bản nam" thì cũng hay chứ. Chi Pu có ngoại hình đẹp và biết điểm mạnh của mình ở đâu. Tôi ngưỡng mộ Chi vì cô ấy có một ê-kíp quá tốt, tôi luôn nhìn và học hỏi được ở Chi rất nhiều thứ. Đường dài mới hay sức ngựa tôi tin rằng con đường của Chi Pu sẽ còn rộng mở hơn nữa, riêng tôi chỉ mong bằng một nửa của Chi là hạnh phúc lắm rồi".
Dương Minh Tuấn sinh năm 1995 tại TP.HCM, cao 1,7m, là một trong những hot boy thời trang của đất Sài thành từ sau cuộc thi Ngôi sao thời trang 2011 và giành chiến thắng quán quân tại cuộc thi X-Gen 2012.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.