Dương Mỹ Linh xuất hiện cùng “người yêu tin đồn” Quốc Thiên

10/10/2012 21:45 GMT+7

(iHay) Mặc dù chưa từng thừa nhận về mối quan hệ của mình, nhưng Dương Mỹ Linh vẫn rất thoải mái khi xuất hiện cùng “người yêu tin đồn” - ca sĩ Quốc Thiên.

(iHay) Mặc dù chưa từng thừa nhận về mối quan hệ của mình, nhưng Dương Mỹ Linh vẫn rất thoải mái khi xuất hiện cùng “người yêu tin đồn” - ca sĩ Quốc Thiên, trong một sự kiện đình đám diễn ra tại Cần Thơ.

>> “Người yêu tin đồn” của Võ Trọng Phúc khoe dáng chuẩn
>> Hoa hậu Diễm Hương trải lòng về "người chồng tin đồn
>> Lý Nhã Kỳ bác tin đồn “cặp” với Tạ Thiên Hoa của Hồng Kông

Tin đồn về việc Quốc Thiên là “phi công trẻ” của Dương Mỹ Linh đã lan ra từ khá lâu, tuy nhiên, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 và Thần tượng âm nhạc Việt 2008 vẫn một mực phủ nhận mối quan hệ tình cảm này.

Tuy nhiên, gần đây cả hai liên tục xuất hiện khá thân mật với nhau, như lần hoạt động từ thiện tại chùa Phước Tượng (TP.HCM) và gần đây nhất là sự kiện kỷ niệm một năm thành lập Spa chăm sóc sắc đẹp Khơ Thị chi nhánh Cần Thơ.

 
Dương Mỹ Linh quyến rũ và trẻ trung với đầm ôm màu hồng nhạt


Quốc Thiên tránh chụp ảnh thân thiết với Dương Mỹ Linh, trong ảnh: Quốc Thiên và doanh nhân Thu Hoài

Trong lần xuất hiện cùng nhau này, khi được phóng viên iHay.vn dò hỏi về mối quan hệ của hai người, cả Dương Mỹ Linh và Quốc Thiên không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định.

Suốt buổi tiệc, cả hai tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái. Đặc biệt Dương Mỹ Linh cười rất nhiều và rất nhiệt tình với không khí của buổi tiệc.

Sau khi tham gia sự kiện, cặp đôi tin đồn này còn được doanh nhân Thu Hoài hướng dẫn tham quan Cần Thơ và thưởng thức món ốc nướng tiêu và vịt nấu chao ở quán Thành Giao, một địa điểm nổi tiếng về ẩm thực tại đây được rất nhiều nghệ sĩ yêu thích.

Một số hình ảnh của Dương Mỹ Linh và Quốc Thiên tại sự kiện:

 

 
GĐ Công ty Truyền thông MayQ - Yến Hương, hoa hậu Dương Mỹ Linh, doanh nhân Thu Hoài, ca sĩ Quang Toàn cắt bánh và nâng ly rượu mừng (thứ tự từ trái qua)

 


Dương Mỹ Linh chia sẻ với MC Quỳnh Hương bí quyết làm đẹp của mình. Doanh nhân Thu Hoài, người chị thân thiết của Dương Mỹ Linh cũng "bật mí" bí quyết của hoa hậu là thoải mái ... ăn những món mình thích, miễn là điều độ và giữ gìn làn da


 
Quốc Thiên hát tại sự kiện 

 
Dù tránh né cách mấy thì phóng viên cũng chộp được ảnh Dương Mỹ Linh và Quốc Thiên tươi cười bên nhau 

Hiền Nhi
Ảnh: K.T.

>> Uyên Linh, Quốc Thiên "phụ đạo" đàn em Top 10 Vietnam Idol

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.